Shipper chụp ảnh khách hàng nữ, đăng vào nhóm kín bình luận khiếm nhã

Google News

Mới đây, bài đăng của một tài khoản bóc trần việc nhiều nam shipper lợi dụng chụp ảnh nhạy cảm khách hàng nữ lúc giao đồ ăn, rồi đăng tải lên những hội nhóm kín để bình luận khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn đặt hàng đồ ăn trực tuyến, rồi shipper mang về tận nhà. Thế nhưng, việc đặt đồ ăn online này tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến cho các chị em phụ nữ, khi có thể bị lộ hình ảnh nhạy cảm.
Mới đây trên một bài đăng, một tài khoản MXH đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh cảnh báo các chị em khi đặt hàng đồ ăn online. Theo đó, anh chia sẻ nhiều shipper là nam đã nói dối về việc phải chụp lại hình ảnh giao nhận, cố tình chọn góc chụp nhạy cảm rồi về đăng tải những hình ảnh đó lên một nhóm kín với lời lẽ thô tục, khiếm nhã:
"Mình cũng chạy shipper nhưng cảnh báo các bạn nữ có đặt đồ ăn trên bất kì app nào mà xế yêu cầu cầm hộp đồ để chụp thì dứt khoát từ chối ,vì không 1 app nào yêu cầu tài xế phải chụp đồ kèm khách như vậy cả . Họ sẽ chụp lén sau đó đăng lên các hội nhóm shipper và các nhóm zalo kín , bình phẩm thô tục và còn chia sẻ đi nhiều nơi khác.
Shipper chup anh khach hang nu, dang vao nhom kin binh luan khiem nha
 

Shipper chup anh khach hang nu, dang vao nhom kin binh luan khiem nha-Hinh-2
 
Chị em đôi khi đặt đồ về nhà thường mặc nguyên bộ đồ ở nhà để mở cửa nhận ship. Những bộ đồ này thường có thiết kế thoải mái, tất nhiên với 1 người bình thường nhìn vào sẽ không sao, nhưng với những người có ý đồ xấu thì vô cùng nguy hiểm.
Những bài đăng tương tự như vậy được đăng trong nhóm kín có cả nghìn thành viên, thậm chí bị chia sẻ rộng rãi khắp mọi nơi. Điều đáng nói dưới mỗi bài đăng đều có rất nhiều người có cùng suy nghĩ như kẻ đăng bài, dùng những lời lẽ thô tục để bình phẩm về thân hình của người phụ nữ.
Shipper chup anh khach hang nu, dang vao nhom kin binh luan khiem nha-Hinh-3
 
Ở phần bình luận bài cảnh báo, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ: "Biến thái quá, vậy nên chị em phải cẩn thận, chụp ảnh giao hàng cũng chỉ cần chụp tay là đc rồi, không cần chụp cả người đâu", "Không hiểu sao có nhiều người dùng suy nghĩ đen tối như vậy để bình luận khiếm nhã về cơ thể người khác được".
 
Trầm Phương

>> xem thêm

Bình luận(0)