Sau “phốt” mang bầu giả câu like, cô dâu 62 tuổi lại “tạo nghiệp“

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm vụ mang thai giả, cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục "tạo nghiệp" bằng hình ảnh phản cảm.

Đám cưới chưa tròn 1 năm nhưng chuyện tình của cô dâu 62 tuổi và chàng phi công trẻ 26 tuổi trở thành tâm điểm chú ý trên MXH với những vụ lùm xùm.
Sau đám cưới nhiều tranh cãi, cô dâu Thu Sao lại tiếp tục khoe bụng to lên bất thường. Trong nhiều clip livestream, chị khẳng định mình đang mang bầu ở tháng thứ 5 và cho thấy những dấu hiệu của việc ốm nghén khiến dân mạng dù bất ngờ nhưng vẫn tin tưởng.
Sau “phot” mang bau gia cau like, co dau 62 tuoi lai “tao nghiep“
 
Tuy nhiên chỉ sau đó ít hôm, cô dâu Thu Sao lại tỉnh bơ thú nhận việc mang bầu chỉ là "diễn cho vui", gây ra nhiều bức xúc. Lời tự thú này đã khiến chị Thu Sao phải nhận về vô vàn lời chỉ trích, thế nhưng đáp lại chỉ là thái độ tỉnh bơ, không quan tâm của người trong cuộc.
Chưa hết thất vọng về lời nói dối của cô dâu Thu Sao, dân mạng lại tiếp tục sôi sục khi chứng kiến cảnh người phụ nữ này ngồi hút shisha trong một quán bar tại Hà Nội. Được biết những hình ảnh nóng hổi này vừa được ghi lại vào tối qua (10/5), đi cùng chị còn có chồng trẻ và một nhóm bạn bè tại Thủ đô.
Trong những clip livestream này, chị Thu Sao thể hiện mình là một dân chơi thứ thiệt dù đã ở tuổi 62 từ cách hút cho tới cách nhả khói. Chị còn liên tục rủ chồng hút chung cho vui, tuy ban đầu anh Hoa Cương từ chối nhưng sau đó cũng làm theo đề nghị của vợ và chàng trai này cũng chuyên nghiệp không kém khi nhả khói bằng mũi.
Trước đây chị Thu Sao và chồng từng mời bạn bè đi bar sau khi tổ chức đám cưới nhưng hành động hút shisha là lần đầu tiên. Do đó clip livestream mới đây của chị nhanh chóng nhận về nhiều bình luận và chia sẻ của CĐM.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)