Đau xót hoàn cảnh bơ vơ của cụ bà được tài xế taxi giúp đỡ

Google News

Được tài xế tốt bụng chở về quê sinh sống, thế nhưng cụ về nhà nội bị nhà nội từ chối nhận nuôi, về nhà ngoại con cháu cũng không chịu cho bà ở.

Mới đây, câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của một cụ bà bị bỏ rơi được tài xế taxi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dư luận bức xúc. Theo đó, cụ bà này bị cả hai nhà nội ngoại chối bỏ trách nhiệm nhận nuôi khiến cụ rơi vào hoàn cảnh màn trời chiếu đất.
Dau xot hoan canh bo vo cua cu ba duoc tai xe taxi giup do
Cụ bà nằm vật vã ở UBND 
Cụ thể, tài xế taxi này đăng tải hình của cụ bà vào một hội nhóm dành cho các tài xế ô tô với chia sẻ :" Góc nhờ tư vấn. Em chạy xe dịch vụ, chở cụ này sống một mình ở trọ. nGiờ em đưa về nội cũng không nhận bà. Em lại đưa về ngoại ở Bắc Ninh. Em gái, em trai cũng chối bỏ trách nhiệm không nhận nuôi. Em đưa ra ủy ban nhân dân xã cũng bảo không có hướng giải quyết. Giờ cụ vẫn ngồi trên xe em và một chị đi cùng hỗ trợ. Vậy theo mọi người nên làm thế nào ạ."
Chia sẻ của anh tài xế này đã khiến cho nhiều cư dân mạng bức xúc. Nhiều người trách móc gia đình cụ già này quá vô tâm. Nhìn hình ảnh cụ bà vật vờ nằm ở ủy ban nhân dân, cộng đồng mạng không khỏi đau xót. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người khuyên tài xế nên đưa cụ bà đến hội phụ nữ hoặc trung tâm bảo trợ xã hội để có hướng giải quyết đúng đắn.
Theo Dung/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)