Sau lễ cưới cô dâu bị nhà chồng chửi rủa, đòi lại vàng

Google News

Chỉ vì trót mang bầu trước khi cưới mà một cô dâu trẻ đã bị gia đình chồng hắt hủi, đối xử tệ bạc.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô dâu bị nhà chồng hắt hủi, đòi lại vàng vì mang bầu trước khi cưới đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.
sau le cuoi co dau bi nha chong chui rua, doi lai vang
Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội. 
Theo như câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, cô gái và chồng yêu nhau đã lâu, vì tin tưởng nên cô nàng trao cho anh cái "ngàn vàng" rồi sau đó có bầu. Vì mang bầu trước khi cưới mà gia đình nhà cô gái bị nhà chồng coi thường. Thậm chí, cô dâu còn không được hưởng bất cứ một lễ nghi nào chỉ vì mang bầu trước.
sau le cuoi co dau bi nha chong chui rua, doi lai vang-Hinh-2
Cô dâu và chú rể trong ngày cưới. 
Đáng nói, vào ngày tổ chức hôn lễ, cả gia đình nhà gái xuống nhà trai thì không được thông gia cho lên chào quan viên hai họ. Chứng kiến cảnh bố mẹ bị coi thường, cô dâu đã ngỏ lời nói với chồng thì bị quát mắng.
Uất nghẹn mà chẳng thể làm được gì, cô dâu đã leo lên xe theo cha mẹ ruột về nhà. Thấy vậy, họ hàng nhà trai đã đuổi theo để đòi lại 1 đôi bông vàng, 1 sợi dây chuyền 18k trước bàn dân thiên hạ.
sau le cuoi co dau bi nha chong chui rua, doi lai vang-Hinh-3
Họ hàng nhà trai đòi lại vàng của cô dâu. 
Chưa dừng lại, một người trong gia đình họ nhà trai còn chặn cửa xe và bắt tài xế xuống, không cho chở gia đình cô gái về. Sau đó, gia đình cô gái đã phải nhờ đến sự trợ giúp của công an thì mới được về nhà.
Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc nhưng nhà chồng cô gái còn đăng tải thông tin, hình ảnh của gia đình cô lên mạng xã hội chửi rủa.
Câu chuyện được chia sẻ khiến ai nấy đều bức xúc thay cô gái. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, phê phán hành động của gia đình nhà chồng trong câu chuyện.
Theo Tú Linh/Khỏe& Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)