Phan Văn Đức ra mắt gia đình bạn gái: Sắp có đám cưới trong mơ?

Google News

Tiền vệ Phan Văn Đức ra mắt gia đình bạn gái và không còn giấu chuyện tình yêu với Nhật Linh.

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có một bước tiến dài trong chuyện tình cảm khi ra mắt gia đình của hot girl Nhật Linh. Đây là thông tin hết sức thú vị được bạn thân tiền vệ người xứ Nghệ chia sẻ với Saostar.
Chuyện Phan Văn Đức ra mắt gia đình bạn gái được xem là sự nghiêm túc trong tình yêu của tiền vệ này. Trước đó, Văn Đức trải qua mối tình khá ồn ào với Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Ngọc Nữ, nhưng sớm tan vỡ vì những lý do khác nhau.
Phan Van Duc ra mat gia dinh ban gai: Sap co dam cuoi trong mo?
 
Bây giờ, Phan Văn Đức ra mắt gia đình bạn gái khiến cho nhiều người khá bất ngờ. Liệu chàng tiền vệ này đã sẵn sàng ghi “bàn thắng cuộc đời” với Nhật Linh?
Câu chuyện Phan Văn Đức và bạn gái mới không còn là tin đồn sau khi Saostar đã thông tin đến người hâm mộ cách đây không lâu. Mọi thứ càng sáng tỏ khi Phan Văn Đức và bạn gái công khai tình yêu trong sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ xứ Nghệ. Anh còn khoe cảnh chụp ảnh cùng Nhật Linh trên facebook cá nhân, lẫn clip hai người bên nhau.
Trong khi đó, mẹ Phan Văn Đức cũng không hề có yêu cầu gì quá lớn lao với nàng dâu tương lai. “Văn Đức cũng đã lớn rồi, chuyện yêu đương thì cô không cấm đoán. Nhưng dù sao Đức vẫn còn trẻ, còn đang ở tuổi phấn đấu cho sự nghiệp nên cần phải tập trung cho chuyên môn. Cô mong Phan Văn Đức đến lúc yêu ai thì cưới luôn”, mẹ Phan Văn Đức nói.
Nhiều fan hâm mộ đang chúc mừng Phan Văn Đức khi có được một người yêu xinh đẹp, làm cô giáo và biết quan tâm đến bạn trai. Họ tin rằng Nhật Linh sẽ không mang đến những ồn ào về cuộc sống cá nhân, qua đó Văn Đức sẽ tập trung hết mình để phát triển sự nghiệp.
Hiện tại, Phan Văn Đức vẫn chưa thể trở lại với bóng đá, anh đang tập phục hồi ở PVF. Dự kiến, tiền vệ này chỉ trở lại tuyển Việt Nam vào đầu năm 2020.
Theo Đường Bá Hổ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)