Cô dâu bị đánh bầm tím mặt vì từ chối hôn chồng trong đám cưới

Google News

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh bầm tím mặt xuất hiện trên mạng xã hội đang trở thành chủ đề bàn tán.

Vài ngày trở lại đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại hình ảnh đám cưới của một cặp đôi. Điểm khiến người xem đặc biệt chú ý chính là khoảnh khắc cô dâu hất tay chồng khi chú rể đang chuẩn bị hôn vợ.
Ngay lập tức, nội dung clip trở thành chủ đề bàn tán. Đa phần người xem bày tỏ khó hiểu khi tân nương không biết giữ thể diện cho chồng.
"Nhìn mặt chú rể thấy thương ghê. Không hiểu anh đã làm gì sai mà vợ lại phản ứng gay gắt như vậy?", "Chả biết có phải gia đình 2 bên ép buộc gì không mà thái độ của cô dâu nhìn kì lạ quá. Nếu không thích thì đừng cưới bởi đây là việc hệ trọng cả đời người", "Trước mặt bao nhiêu quan khách, cô dâu khiến chú rể mất mặt quá",... là một vài ý kiến không đồng tình.
Co dau bi danh bam tim mat vi tu choi hon chong trong dam cuoi
 
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến lo ngại về mối quan hệ của cặp vợ chồng này sau đám cưới: "Chưa chính thức sống với nhau ngày nào đã vậy rồi. Liệu đến khi về chung một nhà không biết cách ứng xử của họ có như thế này nữa không?".
Sau một ngày clip gây xôn xao, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh một người phụ nữ được cho là cô dâu trong clip nói trên. Tuy nhiên, bức ảnh khiến người xem khá sốc khi nhân vật chính bị đánh thâm tím mặt mày. Đính kèm ảnh, người đăng tải tiết lộ đây là hậu quả của việc hành xử thiếu tế nhị của cô vợ trong đám cưới.
Bức ảnh này tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Trong khi một số người cho hả hê vì phải "dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về", thì số khác cho rằng dù đúng hay sai, việc đàn ông đánh phụ nữ là không thể chấp nhận được.
Tuy nhiên dưới bài đăng, nhiều người phát hiện người phụ nữ trong ảnh là nạn nhân của một vụ bạo hành xảy ra từ năm 2016, tuyệt nhiên không phải là cô dâu được nhắc tới trong đám cưới bên trên. Có lẽ ra chủ nhân bài viết cố tình làm vậy chỉ để "câu like" mà thôi.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)