Quà mùng 8/3 siêu sang của cô dâu vàng đeo trĩu cổ Nam Định

Google News

Sau đám cưới tiền tỷ, cuộc sống của cô dâu trẻ Nam Định đến giờ vẫn là chủ đề quan tâm của rất nhiều người.

Như đã đưa tin hồi đầu năm nay, dân mạng từng xôn xao trước đám cưới bạc tỷ của cô dâu Trần Thu Hương (sinh năm 2000, quê Nam Định). Kết hôn năm 19 tuổi nhưng cô dâu trẻ đã khiến khắp mạng xã hội phát ghen vì quà cưới khủng là 2 sổ đỏ cùng 200 cây vàng.
Của hồi môn siêu khủng khiến Thu Hương vàng đeo trĩu cổ và trở thành chủ đề gây xôn xao suốt một thời gian dài. Từ một tiểu thư nhà giàu vốn kín tiếng, Thu Hương hiện cũng đang có gần 25.000 lượt theo dõi - tương đương với 1 hotgirl nổi tiếng.
Mới đây, nhân dịp mùng 8/3, cô dâu vàng đeo trĩu cổ cũng khiến bao người ghen tỵ khi khoe quà là chiếc túi xách hàng hiệu chồng tặng.
Qua mung 8/3 sieu sang cua co dau vang deo triu co Nam Dinh
Món quà mùng 8/3 là chiếc túi Gucci đắt đỏ khiến nhiều người ghen tỵ. 
Trước đó, cô cũng từng khiến nhiều người ghen tỵ khi cùng ông xã vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc. Trong lúc du lịch, cả 2 đã có nhiều bức ảnh đẹp long lanh với áo Hanbook tựa như ảnh cưới tập 2. Ngoài ra, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, hai vợ chồng cô cũng khoe ảnh đi nghỉ dưỡng ở Tam Đảo.
Qua mung 8/3 sieu sang cua co dau vang deo triu co Nam Dinh-Hinh-2
Cô nàng khiến hội chị em phải ghen tỵ khi có chuyến du lịch đẹp như mơ ở Hàn Quốc. 
Tuy xuất thân từ gia đình giàu có nhưng ngoài đời, Thu Hương cũng như nhiều cô nàng 10X khác, giản dị, yêu đời và rất nhí nhảnh. Hiện cô đang là sinh viên Học viện Tài chính và còn đảm nhận vị trí Bí thư Chi đoàn, cũng như tham gia CLB Bạn yêu nhạc tại trường.
Theo Lệ Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)