Sắp tái đấu đội tuyển Việt Nam, Thái Lan "ăn mày quá khứ"

Google News

(Kiến Thức) - Sức nóng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan không chỉ trên sân cỏ mà còn lan tỏa lên khắp MXH sau khi fanpage của ĐTQG xứ "Chùa Vàng" đăng bài viết thống kê quá khứ.

Cuộc thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan chỉ còn được tính bằng ngày. Mọi công tác chuyển bị cuối cùng được 2 HLV Park Hang-seo và Nishino Akira gấp rút chuẩn bị.
Không chỉ có cuộc đấu trên sân cỏ, sức nóng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan còn lan truyền lên tới MXH.
Mới đây, trên fanpage chính thức của ĐTQG Thái Lan có bài viết: "Thống kê những cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam. Đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng tổng cộng 14 lần, hòa 4 trận và chỉ để thua 4 trận sau 25 lần đối đầu Việt Nam.
Ở trận đấu gần đây nhất, Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ giải King’s Cup lần thứ 47, diễn ra tại Buriram.
Đối thủ trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Thái Lan chính là đội tuyển Việt Nam. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 tại SVĐ Thammasat. Vé theo dõi trận đấu này đã được bán hết. Hãy cùng chờ đợi".
Sap tai dau doi tuyen Viet Nam, Thai Lan
 
Bài viết của fanpage ĐTQG Thái Lan ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐV cả Việt Nam và Thái Lan. Phía dưới bài viết này, rất đông CĐV xứ "Chùa Vàng" bày tỏ sự tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Thầy trò HLV Akira Nishino đang nắm nhiều lợi thế khi có trong tay lực lượng mạnh nhất và được thi đấu trên sân nhà.
Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam phải tập trung trong thời gian tương đối gấp gáp và gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Không những thế, chấn thương và việc một số trụ cột phải thi đấu quá tải cũng là điều khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.
Bên phía CĐV Thái Lan, nickname Nakharin bình luận: "Tiến lên nào! Chúng ta đã giành chiến thắng tới 17 lần, khoảng cách đang là 13 trận. Đó là một sự khác biệt lớn. Hãy yên tâm!".
Còn nickname Wongprom lại mang đến hơi hướng công kích: "Việt Nam đang đuổi theo chúng ta như rùa với thỏ. Hãy làm điều đó trở nên khó hơn bằng một chiến thắng 4-0 trong trận đấu tới. Hãy bắt những cổ động viên Việt Nam phải im lặng lại".
Bên cạnh những bình luận mang tính "khiêu chiến", có không ít CĐV cũng bày tỏ nhận định rằng quá khứ và hiện tại đã khác xa nhau. Nickname Sajchakorn bình luận: "Bóng đá Việt Nam đang ở trong thời kỳ thịnh vượng so với trước đây. Đã một thời gian dài kể từ lần gần nhất họ để thua chúng ta. Thái Lan cũng từng ở trong giai đoạn hết sức thành công và giành chiến thắng trước Việt Nam ở mọi giải đấu. Nhưng bây giờ đã khác, Thái Lan có thể thắng, cũng có thể thua. Bóng đá là như vậy".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)