"Rich kid" Tiên Nguyễn nhận việc mới, kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ

Google News

Tiên Nguyễn cho biết sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của bố mẹ tỷ phú và mong muốn những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức...

Em chồng Tăng Thanh Hà mới chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân, đồng thời công bố: “Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng”.
Tiên Nguyễn là người thứ 32 nhiễm virus corona được chữa trị tại Việt Nam và đã chiến thắng bệnh dịch này.
Trước đó, cô từng sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang (ngày 21-23/2), gặp và chụp ảnh cùng bệnh nhân 17. Khi có các triệu chứng bệnh hô hấp, cô đến bệnh viện tại Anh khám và được bác sĩ cho cách ly tại nhà. Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đưa cô về TP HCM. Đến ngày 10/3, cô được xác nhận dương tính COVID-19.
 
 
 
Được điều trị tận tình tại Việt Nam và nhận kết quả âm tính với COVID-19, Tiên Nguyễn đã xuất viện, sau đó tiếp tục tự cách ly thêm 14 ngày tại biệt thự riêng của gia đình ở Vũng Tàu.
Thời gian cách ly tại nhà, em chồng Hà Tăng thường khoe khoảnh khắc xinh đẹp, khỏe khoắn trên trang cá nhân.
"Rich kid" Tiên Nguyễn cho biết, sau khi hoàn thành cách ly theo quy định, cô sẽ cùng gia đình tham gia các hoạt đồng vì cộng đồng trong mùa dịch COVID-19.
Theo T.G.S/ Báo Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)