Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỷ chống Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỷ chống Covid-19 được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Nam ca sĩ khẳng định có bằng chứng.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỷ chống Covid-19. Nam ca sĩ viết: “Trên đường đi vô tình nghe được câu chuyện từ một người tâm sự thông tin mang tính chất "gia đình”.
Thảo Tiên - con gái anh Hạnh và chị Thuỷ Tiên đã có kết quả âm tính. Tiên khoẻ mạnh và cũng sắp được về. Câu chuyện đâu có dừng lại dễ dàng tại đó. Tâm sự một hồi thì biết thêm nhiều nữa. Vụ ông đặt máy bay riêng cho con gái về mà cũng bị nhiều người bình luận các kiểu.
Nếu không giàu và có lòng nhân đạo thì họ đã không tặng cho sở y tế TPHCM 1 lô gần chục cái máy áp lực âm sẽ về đến đây đầu tuần sau để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona gần 7 tỷ đó trời! Nhưng không hề công bố hay khoe mẽ. Tôi có hình bằng chứng luôn nha. Nhưng không nên đưa lên như vậy”.
Dam Vinh Hung tiet lo gia dinh Tien Nguyen ung ho gan 7 ty chong Covid-19
 Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỷ chống Covid-19.
Dam Vinh Hung tiet lo gia dinh Tien Nguyen ung ho gan 7 ty chong Covid-19-Hinh-2
 
Hiện tại, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trước đó, khi thông báo kết quả âm tính lần 1 với Covid-19, Tiên Nguyễn cũng tiết lộ gia đình đã chung tay cùng cả nước chống dịch.
"Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch.
Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết", Tiên Nguyễn viết.
Tiên Nguyễn từng gặp bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 khi sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang ngày 21-23/2. Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đón Tiên Nguyễn về TP.HCM, cách ly tuyệt đối trên đường di chuyển để tránh lây nhiễm cho cộng đồng. Phát hiện dương tính với Covid-19, tuy nhiên sau thời gian điều trị sức khỏe của Tiên Nguyễn đã ổn định. 

Mời quý độc giả xem video "Tiên Nguyễn lần đầu lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19". Nguồn VTC Now


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)