Quỳnh Anh Shyn gỡ mác hot girl học đường để trở thành IT girl thế nào?

Google News

Quỳnh Anh Shyn gỡ mác hot girl học đường để trở thành IT girl sau 6 năm.

Năm 2020 sắp đi qua, sẽ có nhiều người vẫn nhắc về một thập kỷ nhan sắc còn đó. Nếu như throwback về những năm đầu 10s, thế hệ hot girl đời đầu đã có chỗ đứng nhất định thì thế hệ F2 cũng rất nhanh chóng gia nhập vào "vũ trụ hot girl". Và trong danh sách đó, không thể không nhắc đến cái tên Quỳnh Anh Shyn.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã khoe lại bức ảnh kỉ niệm ngày này 6 năm về trước. Dù chưa phải là chục năm "đao to búa lớn" thế nhưng dân mạng được phen thích thú khi chứng kiến sự thay đổi trong phong cách của cô nàng.

Quynh Anh Shyn go mac hot girl hoc duong de tro thanh IT girl the nao?

Quynh Anh Shyn go mac hot girl hoc duong de tro thanh IT girl the nao?-Hinh-2

Hai story được Quỳnh Anh Shyn chia sẻ

Theo đó, trong story Instagram hôm qua (21/12), với bức ảnh kỉ niệm ngày này vào đúng 6 năm trước, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ phát hiện ra ở cả hai thời điểm cô đều diện thiết kế họa tiết con bò sữa. Nghiễm nhiên, nàng hot girl nhanh chóng so nhẹ hai bức ảnh với nhau cho fan cùng được biết.

"Bò sữa xin chào các bạn" của năm 2014 dường như quá chuẩn mực với hình ảnh đáng yêu "phô mai que" của dàn hot girl thời đó. Và khi đem so với năm 2020, Quỳnh Anh Shyn thật sự đã có một bước thay đổi lớn về cả ngoại hình lẫn phong cách.

Hình ảnh IT-girl cá tính, quyến rũ và có phần "hở bạo" hơn trước của Quỳnh Anh Shyn giờ chất khỏi bàn rồi.

Năm 2020 có lẽ là năm thị phi đối với cô nàng. Vào giữa năm nay, drama nghỉ chơi với Chi Pu và hội bạn thân của Quỳnh Anh Shyn gây không ít xôn xao, thu hút sự quan tâm từ dư luận. Và cho đến Halloween năm nay thì nàng hot girl lại tiếp tục không xuất hiện bên cạnh người chị em nào cả, kể cả Salim.

Quynh Anh Shyn go mac hot girl hoc duong de tro thanh IT girl the nao?-Hinh-3

Drama nghỉ chơi của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu từng tốn không ít giấy mực của báo giới

Trước đó, vào những năm 2010 - 2011, Quỳnh Anh Shyn nổi lên khi được biết đến là "bộ ba sát thủ" gồm ba nữ sinh Hà thành - bên cạnh An Japan và Mẫn Tiên (cùng sinh năm 1996). 10 năm qua, cô nàng hiện đang là 1 IT-girl chính hiệu nổi tiếng.

Quynh Anh Shyn go mac hot girl hoc duong de tro thanh IT girl the nao?-Hinh-4

"Bộ ba sát thủ" - Mẫn Tiên, Quỳnh Anh Shyn (giữa), An Japan 
Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)