Phản ứng của nàng dâu trước mâm cơm thừa khiến chồng sững sờ

Google News

Hình ảnh mâm cơm với một miếng cá đã nát, 2 miếng giò chả nhỏ, 1 bát canh thừa nhà chồng để phần con dâu khiến dân mạng bức xúc thay.

Chuyện con dâu đi làm về muộn và cả nhà để phần cơm chẳng tử tế gì từ lâu đã được các mẹ bỉm sữa rỉ tai nhau hay chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhưng mới đây, nhìn mâm “cơm thừa canh cặn” của 1 nàng dâu đăng tải quả là ai cũng cảm thấy xót xa.
Nhưng thay vì than khổ, than buồn thì cô lại rất mạnh mẽ và quả quyết chọn giải pháp góp ý thẳng với cả gia đình. Điều này khiến không ít chị em bất ngờ và nể phục.
Phan ung cua nang dau truoc mam com thua khien chong sung so
 
Cụ thể, cô gái có facebook L.T chia sẻ: "Đùa chứ. Em đi làm về phần em kiểu này em không ăn luôn. Em lên phòng khách bảo cả nhà là mọi người phần cơm thì gắp riêng ra bát, chứ nhìn như đồ ăn thừa, con không ăn. Xong em đi hẳn ra ngoài ăn. Chứ ăn kiểu này vừa mang tiếng vừa chẳng được gì, chuốc thêm bực tức vào người. Các chị thấy sao?"
Có thể thấy, mâm cơm mà gia đình chồng để phần cho chị L.T không khác gì “cơm thừa canh cặn”. Thậm chí, mâm cơm bừa bộn, nhếch nhác, là đồ ăn còn sót lại của những người đã ăn trước đó gồm: một miếng cá đã nát, 2 miếng giò chả siêu nhỏ, 1 bát canh cùng 1 miếng bí luộc và 1 múi bưởi, cả miếng bưởi ăn dở của ai đó cũng được vứt lại mâm cơm.
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết dân mạng mà đặc biệt là các chị em phải bày tỏ quan điểm cực phẫn nộ. Bên cạnh đó cũng rất nhiều người nể phục vì sự bạo dạn và thẳng thắn của cô gái này.
“Nhìn mà ứa nước mắt, cái này gọi là cơm thừa chứ phần cái gì”.
“Cũng đi làm kiếm tiền lo cho gia đình mà bị đối xử như thế này đây”.
"Hay quá chị ơi. Em nghe bao nhiêu người nói mà em nào có dám nói thẳng với bố mẹ chồng em chuyện gì đâu. Phần vì ngại, phần vì sợ bị ghét."
Trước đó, hội chị em cũng từng uất ức thay cho nhiều mẹ trẻ rơi vào trường hợp tương tự khi được nhà chồng phần cơm.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)