Pha lật kèo U22 Brunei trong đấu của U22 Việt Nam, dân mạng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Không được đăng kí thi đấu nhưng Faiq Bolkiah (cháu Quốc Vương Hassanal Bolkiah) vẫn có mặt trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei, dân mạng lên tiếng về hạt sạn "to đùng" của BTC SEA Games 30.

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei kết thúc, chi tiết cầu thủ Faiq Bolkiah (cháu Quốc Vương Hassanal Bolkiah) không có tên trong danh sách đá chính nhưng vẫn được vào sân thi đấu khiến nhiều người bất ngờ.
Cụ thể, theo danh sách đăng ký ban đầu của U22 Brunei, được in ra và phát chính thức tới HLV Park Hang-seo, phóng viên. Tuy nhiên, khi hai đội làm thủ tục chuẩn bị ra sân, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của tiền đạo giàu nhất thế giới.
Pha lat keo U22 Brunei trong dau cua U22 Viet Nam, dan mang noi gi?
Ảnh: Bongdaplus 
Người phát hiện ra chi tiết này chính là HLV Park Hang-seo. HLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam sau đó đã ra hỏi BTC SEA Games 30 và thậm chí còn dùng bút chỉ rõ Faiq không có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính.
Giải thích cho sự thay đổi bất ngờ này, BTC SEA Games cho hay U22 Brunei đã xin thay đổi trong phút chót. Nhưng theo thông lệ của bóng đá, điều này hoàn toàn trái quy luật và cho thấy sự thiếu xót của BTC nước chủ nhà.
Ngay sau khi sự cố trong trận đấu giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Brunei diễn ra, trên MXH nhiều fan đã đặt câu hỏi cho BTC SEA Games 30. Họ cho rằng đây là sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của nước chủ nhà hay có 1 thế lực gì đó ẩn sâu khiến BTC phải nhún nhường đến vậy?
Pha lat keo U22 Brunei trong dau cua U22 Viet Nam, dan mang noi gi?-Hinh-2
Ảnh: Sport5 
Cụ thể, nickname P.H.L bình luận: "Dù chưa khai mạc nhưng BTC SEA Games 30 đã để xảy ra nhiều sự cố như xe chở VĐV đến muốn khiến các đoàn tham dự phải chờ vài tiếng đồng hồ, ăn uống còn thiếu thốn và giờ là khâu quản lý cầu thủ ở 1 trận đấu trong khuôn khổ của giải đấu".
Còn nickname N.M.T thì đặt ra câu hỏi: "Người ta con cháu hoàng gia, nói 1 câu đến HLV trưởng còn phải sợ nữa là BTC SEA Games. Đúng là có tiền muốn làm gì cũng được. Nhưng dù sao thì cũng thua U22 Việt Nam sấp mặt".
Cuối cùng, trong buổi họp báo cuối trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei diễn ra, HLV trưởng Aminuddin Jumat tỏ ra bối rối xong từ chối tiết lộ lý do khi Faiq Bolkiah không có tên trong danh sách chính thức nhưng vẫn được vào sân ở phút chót. Vị HLV của U22 Brunei cho biết: "Tôi không thể chia sẻ, tôi không biết vấn đề này".

Siêu đội hình đội tuyển Việt Nam sẽ giành huy chương vàng ở SEA Games 30.


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)