Ông chồng 'đảm nhất Vịnh Bắc Bộ'

Google News

'Khi cưới nhau rồi mình phát hiện ra rằng mình đã quay vào ô may mắn thật sự. Nó còn tuyệt hơn lúc yêu nhau bởi có người chăm sóc cho mỗi ngày'...

Câu chuyện được chị Trịnh Thị Trang (SN 1992) chia sẻ mới đây trong một group về nội trợ để 'khoe' về anh chồng đảm nhất 'Vịnh Bắc bộ' của mình là Bùi Văn Phát (SN 1990) đang khiến hội chị em ngưỡng mộ.

'Mình nghĩ mình là một người phụ nữ may mắn, cảm ơn cuộc đời đã cho mình những điều tốt đẹp, gặp được một người đàn ông yêu mình và làm tất cả vì mình, theo đúng nghĩa đen' - chị Trang viết.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'

Vợ chồng chị Trang - anh Phát đã kết hôn được 4 năm

Theo đó, chị Trang cho biết chuyện tình yêu của mình lúc nào cũng như cổ tích khi chị và chồng gặp nhau ở Hà Nội, hai người đã có một tình yêu sét đánh và sau đó yêu xa 4 năm rồi cưới (anh Phát học bên Ukraine).

'Hồi yêu nhau, mỗi lần về nước, chồng mình lại dọn phòng trọ cho mình sạch sẽ, tinh tươm, lau từng cái quạt, tủ lạnh,...

Khi cưới nhau rồi mình phát hiện ra rằng mình đã quay vào ô may mắn thật sự. Nó còn tuyệt hơn lúc yêu nhau bởi có người chăm sóc cho mỗi ngày.

Rất ít khi mình phải dọn rửa nhà tắm hay đổ rác, những công việc cần tới hoá chất hoặc bẩn chồng đều tranh làm nên mặc nhiên sau 4 năm cưới nhau, số lần mình phải làm đếm trên đầu ngón tay (trừ khi chồng đi công tác)'.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-2

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-3

Nấu ăn, lau nhà, rửa bát một tay anh Phát làm hết

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-4

Hoa quả mua về bóc sẵn vỏ, vợ chỉ việc ăn

Từ ngày kết hôn, anh Phát luôn dậy sớm nấu bữa sáng cho chị Trang, bọc cẩn thận trên bàn để mỗi khi vợ mình ngủ dậy sẽ có đồ ăn (dù chị Trang ở nhà, không đi làm). Sau đó, anh chồng đảm này sẽ phơi quần áo rồi đi làm: 'Nhiều khi nghe hàng xóm nói thấy chồng sáng chạy vội ra cho kịp xe tuyến đi làm mà mình thấy xót lắm luôn. Tối nào cũng hỏi vợ mai ăn gì để chồng nấu'.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-5

Về quê nhưng vẫn rửa bát

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-6

Ép nước hoa quả cho vợ

Hồi cuối năm ngoái, chị Trang có tham gia vào một số group làm bánh. Nhưng vì nhà không có máy trộn bột nên những loại bánh nào cần nhào/cán thì sẽ đợi anh Phát đi làm về làm cho.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-7

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-8

Anh Phát đang cặm cụi cán bột để làm bánh cho vợ

'Tắm cho con cũng là bố. Hai vợ chồng mình ở riêng nên anh Phát phải đi học lớp tiền sản về rồi tắm cho con, chơi cùng con mỗi khi đi làm về, đọc truyện cho con, đá bóng cùng con. Bảo sao mình ở nhà với con cả ngày nhưng con lại vẫn thích chơi với bố. Những khi con ốm cũng là đêm bố bế con, khi con nôn dù đêm rét mướt cũng là bố dọn dù mai bố phải đi làm'.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-9

Anh Phát tắm cho con lúc mới sinh

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-10

Sau 2 năm, người tắm cho con vẫn là anh

Chị Trang hài hước kể lại rằng mình chỉ giỏi mua đồ online và đi siêu thị chứ đi chợ là chị chịu cứng. Muốn ăn gà, cá, lươn,... thì chồng luôn là người đi chợ mua về làm: 'Nói thật con lợn có những phần thịt nào mình còn không biết và gọi tên đúng được, nên thôi cứ thích ăn như thế nào thì tả cho bố mẹ để bố mẹ gửi ở quê ra hoặc nói chồng mua cho'.

'Những thứ mình thích chồng đều để ý và làm cho. Như việc mình thích chó, anh ấy mua cho 2 con xong rồi anh tắm rửa, tỉa lông cho 2 mẹ con chơi cùng. Mình thích hoa hồng, hoa nhài, anh trồng cho chỉ việc ngắm'.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-11

Vợ thích hoa, chồng trồng hoa cho vợ

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-12

Vợ thích chó, chồng mua hẳn 2 con về rồi tắm rửa, tỉa lông để 2 mẹ con chơi

Mỗi ngày trôi qua, 2 mẹ con chị Trang đều mong anh Phát nhanh đi làm về để cùng nhau nấu cơm tối. Ăn cơm xong chồng thì rửa bát, con xếp bát giúp bố, mẹ nằm xem phim: 'Ở bên nhau bao nhiêu cũng thấy không đủ. Chồng mình bảo rằng 'Em suốt đời sẽ được làm công chúa của anh vì phụ nữ xứng đáng được yêu thương'.

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-13

Tranh thủ ngủ một chút trong lúc đợi vợ

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-14

Cắt móng chân cho vợ

Ong chong 'dam nhat Vinh Bac Bo'-Hinh-15

Lọ mọ lên mạng học làm bánh xèo vì vợ thèm ăn
 
Theo Tiin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)