Hãi hùng ông chú "cao hứng" đi ngược chiều lao thẳng đầu ô tô

Google News

Không hiểu lí do gì mà người đàn ông đi xe máy lại lao qua làn đường bên. Dù tài xế ô tô đã cố gắng phanh gấp nhưng vì quá bất ngờ nên cú va chạm mạnh vẫn xảy ra.

Thời gian giáp Tết nguyên đán, số vụ tai nạn giao thông tăng lên đáng kể. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có rất nhiều: mọi người đổ xô mua sắm, nhiều người say rượu điều khiển phương tiện… hay có những trường hợp “vô duyên vô cớ” như clip dưới đây.
Chiều ngày 29/1, một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đâm đầu ô tô 7 chỗ tại cầu vượt Nguyễn Chí Thanh. Nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông này vẫn chưa được làm rõ.
Hai hung ong chu
Người đàn ông vô cớ lượn qua làn bên và nhận kết đắng. 
Theo nội dung đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đang đi ở làn đường bên phải bỗng nhiên ngoặt tay lái, lạng lách đi ngược đường sang làn bên.
Đúng lúc này một chiếc ô tô 7 chỗ đang đi đúng phần đường bị tông trực diện. Dù tài xế ô tô đã phanh gấp nhưng trường hợp bất ngờ nên va chạm mạnh vẫn xảy ra. Hậu quả, chiếc xe máy vỡ tan nát và người đàn ông thì ngã xuống đường.
Dân mạng bàn tán xôn xao về nguyên nhân lí do tại sao người đàn ông đi xe máy lại chuyển làn. Bên cạnh một số lí do được đưa đưa ra như “cao hứng” hay “thích thì làm”, nhiều dân tình nghi ngờ người đàn ông có chút men rượu trong người nên không tỉnh táo điều khiển được hành vi của mình.
Hiện, đoạn clip hot mạng xã hội vẫn đang được chia sẻ mạnh để nhắc nhở mọi người nên chú ý khi tham gia giao thông những ngày cận Tết nguyên đán.
Theo Vũ Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)