Nữ streamer rối rít xin lỗi vì quên điều bất ngờ trên livestream

Google News

Ngay khi sự cố diễn ra, màn hình livestream của nữ streamer đã bị khóa, khán giả xôn xao bình luận.

Hiện nay, khi nghề streamer ngày càng phát triển, những người làm nghề này cũng phải nghĩ cách để đổi mới nội dung livestream nhằm thu hút người xem, cạnh tranh với các kênh khác.

Ngoài việc chơi game, ăn uống, trò chuyện thì các streamer còn triển khai nhiều nội dung khác trên kênh của mình như ca hát, nhảy múa. Đặc biệt, với những nữ streamer có nhan sắc và thân hình bốc lửa, việc họ diện trang phục gợi cảm và thể hiện vũ đạo rất được người xem yêu thích.

Tuy vậy, nội dung livestream này cũng khá dễ gặp sự cố bởi việc phải vận động cơ thể khi diện trang phục bó sát hay "thiếu vải" một chút. Mới đây nhất, nữ streamer Mina của nền tảng Douyu đã vướng phải một sự cố hy hữu trên sóng trực tiếp.

Nu streamer roi rit xin loi vi quen dieu bat ngo tren livestream

Mina là nữ streamer nóng bỏng có rất nhiều fan trên Douyu.

Theo đó, trong một buổi phát sóng, người đẹp đã phải thay đồ tới 2 lần để thể hiện vũ đạo nóng bỏng theo yêu cầu của khán giả. Tuy nhiên, khi thay đến bộ quần áo thứ 2 và lên sóng, Mina đã... quên cài khóa quần.

Sai lầm cơ bản này ngay lập tức bị khán giả nhận ra và rất nhiều bình luận nhắc nhở hiện lên trên kênh chat của Mina. Nữ streamer cũng nhanh chóng đọc được và dùng tay che phần nhạy cảm lại.

Nu streamer roi rit xin loi vi quen dieu bat ngo tren livestream-Hinh-2

Nữ streamer quên vài khóa quần trên sóng trực tiếp.

Ngay sau đó, màn hình livestream của cô bị khóa ngay lập tức. Một cuộc tranh cãi nổ ra về sự bất cẩn của nữ streamer. Trước đó, Mina được biết tới là streamer chuyên nghiệp và rất thận trọng cách ăn mặc trên sóng.

Người hâm mộ của Mina cũng cho rằng, cô vô tình để xảy ra tai nạn mà thôi, đây không phải hành động cố ý gây sự chú ý.

Sau đó, nữ streamer cũng lên sóng và nói lời xin lỗi với người hâm mộ. Theo Mina, đây là tai nạn đầu tiên trong sự nghiệp streamer của cô, người đẹp sẽ cố gắng vượt qua tai nạn hy hữu này. Đồng thời, Mina cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã bênh vực, động viên cô.

Nu streamer roi rit xin loi vi quen dieu bat ngo tren livestream-Hinh-3

Nữ streamer mếu máo xin lỗi người hâm mộ vì sự cố.

Trên thực tế, những sự cố kiểu này cũng không hiếm trong giới streamer. Tuy nhiên, cũng có những người đã lợi dụng việc hớ hênh có chủ đích nhằm "câu view", kéo thêm người hâm mộ. Nhiều nền tảng đã phải đưa ra những quy định khá nghiêm khắc để ngăn chặn việc các streamer dùng chiêu trò "bẩn" câu view.

Theo Vi An/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)