Nữ sinh ĐH Y Hà Nội thướt tha trong tà áo dài

Google News

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của nữ sinh ĐH Y Hà Nội và khám phá những góc 'check in thần thánh' tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Nằm trong hệ thống các bảo tàng quốc gia Việt Nam, trực thuộc Bộ VHTT & DL, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam được đánh giá là một trong những bảo tàng có vị trí quan trọng nhất trong việc lưu giữ và phát huy kho tàng di sản văn hoá nghệ thuật của cộng đồng các dân tộc Việt Nam.

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-2

Không gian trưng bày nghệ thuật ở bảo tàng rất rộng với rất nhiều phòng, nhiều tầng và mỗi phòng lại là một thời kì, một phong cách nghệ thuật khác nhau.

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-3

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-4

Các phòng trưng bày ở bảo tàng được chia theo từng chủ đề như là Mỹ thuật các dân tộc, Mỹ thuật thời kỳ đồ đá và đồ đồng, Mỹ thuật qua các triều đại phong kiến, Mỹ thuật cận đại và hiện đại Việt Nam… trưng bày các bộ sưu tập hội họa, điêu khắc, gốm…

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-5

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-6

Đến đây bạn nhất định không thể bỏ qua những 'view check in' như dãy hành lang trong tòa nhà có trưng bày các tác phẩm điêu khắc. Phòng tranh sơn dầu, tranh lụa, tranh giấy (phòng 18 -> 24 trên tầng 3).

Mỗi phòng tranh lại trưng bày các tác phẩm theo chủ đề của các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam. Phòng nghệ thuật ứng dụng truyền thống (các phòng số 25, 26, 27 trên tầng 3).

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-7

Nguyễn Thị Hải Anh (trường ĐH Y Hà Nội) chia sẻ: “Gần đây, mình thấy trên mạng xã hội chia sẻ rất nhiều về Bảo tàng Mỹ thuật, nên mình đã quyết định đến đây để tham quan và chụp lại những bức ảnh đẹp để kỷ niệm sinh nhật cũng như hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm nay”.

Nữ sinh trường ĐH Y Hà Nội sở hữu một nhan sắc đẹp dịu dàng cùng nụ cười tỏa nắng dễ dàng khiến người đối diện phải thổn thức con tim cũng như u mê vì vẻ đẹp này.

Không những vậy, Hải Anh còn là một người tích cực và năng động trong cuộc sống, tham gia và hoạt động tại các CLB chuyên ngành, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-8

Nu sinh DH Y Ha Noi thuot tha trong ta ao dai-Hinh-9

Nữ sinh ĐH Y Hà Nội thướt tha trong tà áo dài. Ảnh: NGUYỄN VƯƠNG

Theo Dương Triều/ SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)