Nhốt mình trong phòng tu luyện tuyệt kỹ uốn dẻo như không xương

Google News

Cô gái người Nhật Bản đã đạt đến trình độ điêu luyện có thể thực hiện các động tác yoga khó.

Cô gái người Nhật Bản có biệt danh Shuu là gương mặt mới nổi trên mạng xã hội Instagram với hơn 26 nghìn người theo dõi. Cô cũng sở hữu một kênh YouTube cá nhân để hướng dẫn yoga. Mặc dù người đẹp mới đăng tải video được 1 tháng nhưng video nào của cô cũng được được hàng nghìn lượt xem.

Shuu gây ấn tượng với loạt ảnh luyện tập yoga tại nhà trong căn phòng đầy nắng. Cô có thể thực hiện những động tác uốn dẻo, xoạc người một cách điêu luyện. Hiện tại, yoga là một trong những bộ môn phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi lợi ích của chúng đối với cả sức khỏe tinh thần và thể chất của con người.

Shuu thực hiện bài tập giãn cơ.

Hệ thống bài tập yoga hết sức đa dạng, trong đó Shuu lựa chọn "yoga stretch" gồm các động tác giãn cơ giúp kéo dài và mở rộng cơ thể đồng thời làm giảm căng cơ. Bên cạnh đó, yoga stretch còn hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, khiến bạn cảm thấy thư thái, thoải mái.

Nhiều người cho rằng, loại yoga này chỉ phù hợp với những người vốn dẻo dai nhưng thực tế thì không phải vậy. Cơ thể của bạn sẽ uyển chuyển hơn nhờ quá trình luyện tập, đến một mức độ nhất định có thể dễ dàng thực hiện những động tác khó.

Nhot minh trong phong tu luyen tuyet ky uon deo nhu khong xuong

Yoga stretch được nhiều cô gái lựa chọn vì khả năng giúp cơ thể uyển chuyển hơn.

Có thể kể đến một số kỹ thuật trong yoga stretch như sau:

- Giãn tĩnh là kỹ thuật thực hiện ở một vị trí cố định trong khoảng thời gian từ 10 đến 30 giây, được đánh giá cao ở sự an toàn và hiệu quả.

- Giãn động yêu cầu sự phối hợp của cơ thể nhiều hơn giúp cải thiện sự linh hoạt, dẻo dai của cơ bắp trái ngược với giãn tĩnh.

- Giãn thụ động sẽ dựa trên sự hỗ trợ của các dụng cụ bên ngoài như dây kéo hoặc người hướng dẫn giúp bạn dễ dàng giãn cơ hơn.

- Giãn chủ động tương đối khó so với các kỹ thuật trên bởi bạn cần sử dụng nhiều lực hơn để cơ thể thực hiện tư thế mà không có sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Nhot minh trong phong tu luyen tuyet ky uon deo nhu khong xuong-Hinh-2

Người tập yoga stretch có thể thực hiện những động tác uốn dẻo điêu luyện.

Khi chọn tập yoga stretch bạn cũng nên quan tâm đến một số lưu ý. Bạn cần làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu tập luyện nhằm giảm chấn thương cũng như thực hiện bài tập được dễ dàng hơn. Bạn hãy kết hợp với việc điều hòa hơi thở để tập được hiệu quả nhất. Nếu trong trường hợp cảm thấy đau xương khớp hãy dừng lại để nghỉ ngơi cũng như tìm hiểu nguyên nhân và chỉnh sửa để tập đúng.

Nhot minh trong phong tu luyen tuyet ky uon deo nhu khong xuong-Hinh-3

Bạn nên chú ý làm nóng cơ thể trước khi luyện tập.

 

Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)