Chàng trai tâm sự "cười ra nước mắt" khi lần đầu làm "chuyện ấy"

Google News

Lần đầu được làm “chuyện ấy” với người đẹp, Tùng run run lần mở từng lớp áo quần rồi bỗng giật mình trước những gì hiện ra trước mắt.

Tùng năm nay 25 tuổi, ra trường và đi làm được 2 năm. Từng có hai mảnh tình vắt vai nhưng chẳng đi đến đâu. Dĩ nhiên, thời đại này, chuyện yêu đi liền với tình dục chẳng có gì lạ, Tùng đã làm “chuyện ấy” từ khi còn học năm nhất đại học.
Trải qua 2 cuộc tình, Tùng khá dạn dày với chuyện gần gũi của trai gái. Sau thời gian chia tay người yêu thứ hai, Tùng bắt đầu để ý đến một cô gái cùng công ty. Lan, làm lễ tân, đúng tiêu chí ngành nghề, vóc dáng cao ráo, xinh xắn. Vẻ ngoài xinh xắn, trắng trẻo và nụ cười hút hồn của Lan làm bao chàng trai trong công ty và bên ngoài say đắm.
Hầu như trưa nào đi ăn, chủ đề nói chuyện của anh em trong công ty cũng nhắc đến Lan. Đàn ông có vợ thì khăng khăng khẳng định, “đàn bà con gái đẹp chưa đủ mà phải ngon cả ba vòng thì vào cuộc mới sung”. Người cho rằng, Lan cao ráo, nhìn cánh tay gầy guộc thế chắc chắn mấy vòng kia cũng chả ra gì. “Cánh tay phải mẩy, dáng tròn trịa thì hai vòng trên dưới mới mỡ màng được”, một người nhận định.
Nghe thấy thế, Tùng liền lên tiếng: “Các anh nói làm sao ấy chứ, em thấy nàng vòng nào ra vòng nấy bốc lửa thế mà. Nhìn đã thấy ngon rồi”. Vừa dứt lời, các anh lớn tuổi đã cười ầm lên thách thức: “Tao đố mày cưa đổ em ấy được đấy. Ngon thử xơi đi”.
Chang trai tam su
 Cưa đổ người đẹp, Tùng háo hức mong đến lúc được làm chuyện ấy để khám phá 3 vòng nóng bỏng của nàng. Ảnh minh họa
Được đà, Tùng càng quyết chí cưa đổ Lan. Sau mấy lần công ty đi ăn liên hoan, cuối cùng Tùng cũng xin được số Lan và có cuộc hẹn gặp riêng đầu tiên. Với kinh nghiệm tình trường mấy năm trời, chỉ 1 tháng tán tỉnh, Tùng đã cưa đổ Lan rồi.
Nhìn Lan mặc váy bó, khoét rộng cổ, để lộ luôn ngực hấp dẫn và vòng ba căng tròn như khiêu khích, Tùng càng nóng lòng mong cho nhanh đến ngày chiếm hữu tấm thân ngọc ngà của nàng.
“Dĩ nhiên, đã nhận lời yêu rồi thì nhất định phải đưa em lên giường”, Tùng đắc chí chém gió với anh em. 3 hôm sau, cũng đi ăn trưa như mọi khi, vẻ mặt Tùng tiu nghỉu. Anh em liền chất vấn ngay: “Sao? Thế nào? Ngon chứ?”.
Tùng ỉu xìu nói: “Đúng là không như mơ. Tối qua đưa Lan đi ăn về, em cố nấn ná lại phòng nàng qua đêm luôn. Thấy Lan cười ngại ngùng em càng háo hức, cứ nghĩ đến chuyện ấy là em không chịu được. Thế mà, vội mở từng lớp váy áo của Lan ra rồi đến lớp cóc xê, em giật mình. Cứ nghĩ em uống cocktail bị say. Em cố dụi mắt lần nữa nhìn cho rõ. Không đến mức bằng phẳng như màn hình LG nhưng chẳng như em tưởng tượng. Trước giờ Lan toàn dùng hàng độn lừa em. Nhìn cứ tưởng thật mà hóa ra không phải. Hụt hẫng, chán ghê nhưng vẫn cố làm để nàng đỡ buồn lòng. Em bị ăn quả lừa rồi”.
Chang trai tam su
Nhưng sự thật phũ phàng khiến Tùng thất thần: "Em bị ăn quả lừa rồi". Ảnh minh họa 
Nghe Tùng nói, anh em cười ồ lên: “Mày còn non lắm chú em à”. Tùng thất thần chưa biết phải tiếp tục cuộc tình mới ra sao khi đang sung sướng cưa đổ người đẹp đã thất thểu vì bị ăn quả lừa rồi.
Theo Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)