Người phụ nữ lao vào đánh đập, chửi bới bồ nhí của chồng cũ

Google News

Lúc này cô gái bị đánh chỉ biết kêu góc rồi nằm im chịu trận mà không hề lên tiếng giải thích hay phản kháng lại.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 2 phút ghi cảnh một người phụ nữ đi đánh ghen nhưng… nhầm gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ mặc áo trắng liên tiếp có hành động túm tóc, đánh vào mặt và đầu của cô gái áo hồng được cho ngay trên phố đông người.

“Mày dám giật chồng… giật chồng người khác này. Mày có biết cuộc đời tao ghét nhất là giật chồng không…”, người phụ nữ áo trắng vừa đánh vừa mắng chửi cô gái áo vàng.

Lúc này cô gái bị đánh chỉ biết kêu góc rồi nằm im chịu trận mà không hề lên tiếng giải thích hay phản kháng lại. Đặc biệt, những người xung quanh chỉ đứng nhìn, không ai chịu ra can ngăn.

Nguoi phu nu lao vao danh dap, chui boi bo nhi cua chong cu-Hinh-2

Sau đó một cán bộ đã đến khuyên ngăn người phụ nữ áo trắng. Nhưng dường như họ không quan tâm, tiếp tục đánh đập cô gái trẻ. Và chỉ khi người quay clip nói: “Thôi được rồi, dằn mặt thế được rồi” thì người phụ nữ mới chịu dừng tay.

Được biết, vụ việc trên mới xảy ra tại Rạch Giá, Kiên Giang. Người đăng tải clip cho biết, ban đầu clip đánh ghen được chính người phụ nữ áo trắng đăng lên trang Facebook cá nhân. Nhưng sau đó, người này đã xóa đoạn clip đi.

Theo tìm hiểu, sau khi clip được chia sẻ rộng rãi, nhiều người đã nhận ra cô gái bị đánh và khẳng định đã bị oan. Cụ thể, người phụ nữ áo trắng đã bỏ chồng khi anh này đi tù. Sau đó khi mãn hạn, anh chồng cũ mới tán tỉnh, đòi quen cô gái áo hồng nhưng thất bại.

Khi biết chồng cũ tán tỉnh người khác, người phụ nữ áo trắng đã đi đánh ghen, dằn mặt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với việc bất chấp đi đánh ghen mà không hiểu rõ sự tình của người phụ nữ mặc áo trắng, đồng thời khuyên cô gái áo hồng đâm đơn kiện ra tòa để pháp luật xử lý.

Nguoi phu nu lao vao danh dap, chui boi bo nhi cua chong cu-Hinh-4

“Ôi! Đánh ghen đã sai rồi mà còn đánh ghen nhầm nữa chứ. Mình chẳng hiểu tại sao phụ nữ lại có thể đi đánh nhau được, lỗi ở đây là người chồng, muốn thì xử hắn”, Lam Trà bình luận.

“Thương cô gái áo hồng quá, bị “ăn đòn, ăn chửi” oan. Tôi mong người phụ nữ áo trắng không biết lý lẽ kia sớm phải chịu hình phạt từ pháp luật, chứ xem clip thấy bà ta ngông quá trời luôn. Đã đánh ghen oan người ta mà còn to mồm như thể mình bị cướp chồng thật ý”, thành viên Châu Vũ bức xúc.

Bạn Lâm Khánh Vũ bày tỏ: “Một tuần qua, mình đã xem 3 cái clip đánh ghen: mẹ chồng bắt quả tang con dâu khỏa thân trong khách sạn, chồng bắt tận tay vợ vào nhà nghỉ với bạn thân… Mình đều hờn trách những người tệ bạc “cắm sừng” vợ hoặc chồng của mình. Vì thế khi xem clip này, mình cũng giận cô gái áo hồng ghê lắm. Nhưng đến khi biết cô gái ấy bị oan thì thật sự… không còn từ gì để nói nữa. Xã hội giờ chuyện quái gì cũng có thể xảy ra”.

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao đoạn clip chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng một gã đàn ông. Theo đó, người chồng bực tức mở cửa phòng nhà nghỉ chỉ thấy vợ của mình đang mặc quần áo liền nói với nhóm người đùng cùng: “Mi (tức mày) quay video luôn”.

Thấy vậy, cô vợ quay ra thách thức: “Mi cứ quay đi. Đã mần (làm) được chi (gì) mô (đâu)”. Sau đó người chồng không giữ được bình tĩnh liên tục chửi bới, đánh người vợ, đồng thời đi tìm gã nhân tình của vợ.

Lúc sau, người chồng cúi xuống gầm giường lôi gã nhân tình mặc áo xanh ra ngoài để nói chuyện rồi yêu cầu ngồi im để nói chuyện. Tuy nhiên người này kiên quyết đứng dậy bỏ ra ngoài khiến anh chồng bức xúc. Cả hai đã xông vào đánh nhau mặc cho cô vợ đứng ở ngoài giải thích, phân trần.

Theo Thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)