Người phụ nữ giấu đồ ăn trộm trong chỗ hiểm

Google News

Không ai có thể ngờ rằng, người phụ nữ này lại có chỗ cất giấu đồ ăn trộm bá đạo đến như vậy.

Để ngăn chặn nạn trộm cắp, nhiều cửa hàng lắp đặt thêm nhiều màn hình để kiểm tra mọi động thái của khách hàng. Mới đây, một người phụ nữ ăn mặc hở hang ở Zimbabwe đã bị giám sát của cửa hàng phát hiện một số hành vi kỳ quặc. Mọi người sốc nặng khi phát hiện số lượng lớn áo quần được giấu bên trong quần lót của người phụ nữ này.

Trang Daily Mail đưa tin, cảnh sát ở Zimbabwe mới đây đã nhận được thông báo từ một cửa hàng quần áo cho biết, có một phụ nữ mặc váy có hành vi kỳ lạ. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ lấy điện thoại ghi lại quá trình thẩm vấn. Ban đầu, họ không tìm thấy bất kỳ đồ vật khả nghi nào trong túi xách của người phụ nữ, cũng như không phát hiện hàng hóa bị thiếu trong cửa hàng. Tuy nhiên, họ thấy cử động của người phụ nữ này rất lạ khi di chuyển, phần bụng dưới nhô ra, túi xách lắc qua lắc lại một cách đáng ngờ.

Nguoi phu nu giau do an trom trong cho hiem

Người phụ nữ có chỗ cất đồ ăn trộm không ai ngờ tới được.

Sau đó, phía cảnh sát vén váy của người phụ nữ lên và phát hiện cô mặc bộ đồ lót bằng da đặc biệt, trông có vẻ như đang mang thai. Lúc này, cô bình tĩnh trả lời mọi yêu cầu của cảnh sát và phía cửa hàng, khẳng định mình vô tội.

Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn cảm thấy đáng ngờ và nhanh chóng nhận ra “chiếc bụng bầu” kia là giả, bên trong chứa nhiều bộ quần áo. Có tổng cộng 7 bộ quần áo được lấy ra từ nơi cất giữ bí mật của người phụ nữ. Mặc dù bị phát hiện ra, nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên thực hiện các cuộc điện thoại của mình.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)