Vi phạm giao thông, người phụ nữ chống lực lượng chức năng gây xôn xao

Google News

 Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đã vi phạm giao thông còn có hành vi chống đối khi bị đề nghị xuống xe.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rộng rãi đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vi phạm luật giao thông, tuy nhiên khi bị công an đề nghị xuống xe thì người phụ nữ này lại có hành vi chống đối, chửi bới, la hét. 
Vi pham giao thong, nguoi phu nu chong luc luong chuc nang gay xon xao
Người phụ nữ chửi bới, dọa dẫm khi bị lực lượng công an đề nghị dừng xe vì vi phạm giao thông. Ảnh: Cắt từ clip 
Theo như đoạn clip được đăng tải, người phụ nữ này chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang đã bị công an ra hiệu lệnh dừng để xử lý. Thay vì chấp hành nghiêm chỉnh hiệu lệnh, chị ta tỏ ra khá hung hăng, chửi bới, chỉ thẳng vào mặt đồng chí công an đầy thách thức: "Biết tao là ai không?".
Không chỉ dọa dẫm, thách thức, người phụ nữ này còn thốt ra không ít câu chửi bậy, thậm chí còn có hành vi cắn, đánh lực lượng chức năng
Sau khi bị lực lượng chức năng khống chế đưa xuống xe, sử dụng biện pháp để áp chế, đưa về phường giải quyết thì chị ta lại liên tục xin tha khiến ai cũng sửng sốt: "Cháu xin lỗi ạ".
Vi pham giao thong, nguoi phu nu chong luc luong chuc nang gay xon xao-Hinh-2
 Người phụ nữ vừa chửi bới công an, bỗng quay sang xin lỗi sau khi bị khống chế. Ảnh: Cắt từ clip
Đoạn clip người phụ nữ chửi bới lực lượng chức năng nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết, ai cũng tỏ ra bất ngờ trước giọng điệu nhẹ nhàng, van xin quay ngoắt khác hẳn ban đầu của chị ta.
Nhiều người khi xem tới cuối video không khỏi "sốc", đưa ra những bình luận như: "Tưởng thế nào, ai dè cũng phải xuống nước xin lỗi cả thôi", "Đã vi phạm còn già mồm. Chị chửi sa sả thế ai dám bắt nạt chị?",...
Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mời quý độc giả xem video: Bắt Youtuber Lê Chí Thành về hành vi chống người thi hành công vụ - Nguồn: VTV TSTC



Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)