Xôn xao video nghi cô giáo la mắng, dùng thước đánh liên tiếp học sinh

Google News

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là cô giáo đã dùng thước kẻ, đánh liên tiếp vào tay học sinh. Vừa đánh, người phụ nữ vừa la mắng học sinh.

Sáng ngày 19/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài khoảng 30s, ghi lại cảnh một cô giáo bạo hành trẻ.
Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là cô giáo đang la lối và dùng thước nhựa dẻo đánh liên tiếp vào người một học sinh.
Xon xao video nghi co giao la mang, dung thuoc danh lien tiep hoc sinh
Người phụ nữ dùng thước đánh trẻ. Ảnh cắt từ clip 
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự thu hút lớn từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người điều bức xúc trước thái độ và hành động của người phụ nữ này.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên được xác định xảy ra ở TP Quảng Ngãi.
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi, cho biết hiện Phòng GD-ĐT TP Quảng Ngãi đang phối hợp với Công an TP Quảng Ngãi điều tra, xác minh vụ việc.
Theo ông Hưng, sự việc được xác minh xảy ra tại một trung tâm luyện chữ cho trẻ do tư nhân làm chủ, có địa chỉ tại phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi..
"Hiện chúng tôi đang xác minh người trực tiếp dùng thước đánh học sinh có phải là giáo viên hay không. Đồng thời, kiểm tra Trung tâm này có giấy phép hoạt động hay không", ông Hưng thông tin.
Theo Hoàng Yên/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)