Người mẹ bán con gái mới sinh lấy 90 triệu đồng để mua giày

Google News

Người mẹ này sẵn sàng bán đứa con mình mới sinh ra chỉ để có tiền mua giày mới. Việc mua bán diễn ra ngay tại một quán cà phê, đơn giản như mua bán món đồ bình thường, khiến ai biết được cũng thấy khó chấp nhận.

Mẹ mới sinh con ra thường chỉ muốn giữ chặt lấy con mình, nhưng người mẹ này thì khác. Cô ta sẵn sàng bán con mình mới sinh để mua một đôi bốt mới.

Người mẹ đang bị chỉ trích này là Luiza Gadzhieva, 25 tuổi, ở Dagestan (Nga). Cô ta còn đăng quảng cáo về con gái bé nhỏ mới một tuần tuổi của mình trên một “chợ đen”, trước khi chấp nhận mức giá 3.000 bảng (khoảng 90 triệu đồng).

Nguoi me ban con gai moi sinh lay 90 trieu dong de mua giay

Em bé một tuần tuổi bị chính mẹ mình rao bán. Ảnh: Life Shot.
Tuy nhiên, có một điều mà người mẹ này không biết: Người trả giá để “mua” em bé chính là một nhân viên điều tra.

Bên bán hẹn bên mua ở một quán cà-phê trong thành phố, và người mẹ bế em bé ra đó. Thực tế, dù giả vờ làm người mua, nhưng nhân viên điều tra kia đã cố gắng bằng mọi cách có thể để thuyết phục Luiza rằng một khi bán con đi, thì đứa con có thể đối diện với rất nhiều tình huống nguy hiểm, chẳng hạn rơi vào tay tội phạm. Nhưng Luiza không thèm quan tâm, nhất quyết không thay đổi ý định.

Nguoi me ban con gai moi sinh lay 90 trieu dong de mua giay-Hinh-2

Dù đã được thuyết phục nhưng người mẹ này quyết bán con bằng được. Ảnh: Petrovka38/ Moskva24.

Đỉnh điểm của sự chua chát là trước đó, Luiza còn trò chuyện với chị gái mình - người cũng biết rõ toàn bộ câu chuyện - về việc chọn một đôi giày bốt để mua bằng tiền bán con.

Ngoài ra, Luiza cũng nói với một khách hàng tiềm năng rằng cô ta sẽ dùng tiền bán con để trả trước cho một ngôi nhà - không biết điều này có phải sự thật không hay Luiza bịa ra như vậy.

Nguoi me ban con gai moi sinh lay 90 trieu dong de mua giay-Hinh-3

Luiza muốn dùng tiền bán con để mua đôi bốt mới. Ảnh: Investigative Committee.

Sau khi bàn giao con cho “khách hàng” (tức là nhân viên điều tra), Luiza còn thản nhiên ngồi viết "giấy biên nhận". Mặc dù trước đó, cũng có lúc dường như Luiza thấy áy náy, nên cô ta nói với “khách”: “Đừng nói là “bán”, nghe thô thiển lắm… Chị có thể phán xét tôi, nhưng tôi không thể đối diện được đâu”.

Nguoi me ban con gai moi sinh lay 90 trieu dong de mua giay-Hinh-4

Luiza gục mặt xuống bàn khi bị phát hiện ra bên mua là nhân viên điều tra (Ảnh: Social media)

Hiện bé gái con của Luiza đang được chăm sóc và vẫn an toàn, còn việc điều tra đang tiếp tục.

Theo Thục Hân/Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)