Vụ người mẹ mua xăng phóng hỏa tự sát: Ba cháu nhỏ tử vong

Google News

Đến nay, ba đứa nhỏ trong vụ người mẹ mua xăng phóng hỏa đốt nhà tự sát đã tử vong, còn riêng người mẹ được chuyển ra Hà Nội điều trị trong tình trạng bỏng nặng.

Tối 28/7, thông tin từ ông Phan Văn Thiền - Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) xác nhận, cả ba người con trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa nay đã tử vong. Hiện người mẹ đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Ba cháu nhỏ được xác định là V.L.M.A (SN 2014); V.X.Đ (SN 2016) và V.L.M.P (SN 2017). Trước đó, khoảng 13h30 chiều nay (28/7), chị Lê Thị Hiên (SN 1993, trú tại thôn 1, xã Kỳ Thư) khóa trái cửa tẩm xăng đốt ba người con rồi tự thiêu mình. Người dân đã phá cửa ứng cứu, nhưng một người con tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, người dân đã đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
Vu nguoi me mua xang phong hoa tu sat: Ba chau nho tu vong
 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng BVĐK tỉnh Hà Tĩnh cho hay, sau khi tiếp nhận ba bệnh nhân, cả ba người đều bị bỏng nặng. Trong đó, hai cháu bé bị bỏng trên 95% tình trạng nguy kịch, còn người mẹ bị bỏng từ 70 đến 80% cũng trong tình trạng nặng.
Ngay sau khi tiếp nhận, lực lượng bác sĩ đã tiến hành hội chẩn, tuy nhiên, do còn quá nhỏ, lại bị bỏng quá nặng nên sau khoảng 1 tiếng đồng hồ thì bé V.L.M.P (SN 2017) tử vong. Còn cháu V.X.Đ (SN 2016) và người mẹ Lê Thị Hiên (SN 1993) được chuyển ra Bệnh viện Bỏng Quốc gia Hà Nội để cứu chữa. Tuy nhiên, đến tối nay bé V.X.Đ cũng đã không qua khỏi.
Vu nguoi me mua xang phong hoa tu sat: Ba chau nho tu vong-Hinh-2
 Đồ vật trong nhà bị lửa thiêu cháy đen
Nguyên nhân xảy ra vụ việc được chính quyền địa phương xác nhận do mâu thuẫn gia đình nên chị Hiên đã mua xăng sau đó khóa trái cửa, châm lửa tự thiêu mình cùng ba con nhỏ với mục đích tự tử. Chồng chị Hiên hiện đang làm việc tại nước ngoài.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Hoài Nam/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)