Xác 3 mẹ con buộc vào nhau: Tin nhắn cuối cùng của người mẹ

Google News

Liên quan tới vụ xác 3 mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông ở Bắc Giang, theo người nhà nạn nhân, trước đó, người mẹ đã nhắn tin xin lỗi người thân rồi cùng con bỏ đi.

Cụ thể, theo thông tin mới nhất liên quan tới vụ việc kể trên, bước đầu, công an xác định đây là 3 mẹ con, người mẹ mặc áo dài màu đỏ, trên người vẫn buộc chặt thi thể bé gái gần 1 tuổi, cạnh đó là thi thể bé trai khoảng 4 tuổi.
Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân tử vong trước đó chưa đầy 24 giờ. Ba thi thể sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.
Xac 3 me con buoc vao nhau: Tin nhan cuoi cung cua nguoi me
Hiện trường phát hiện thi thể 3 mẹ con 
Công an cũng xác định người phụ nữ tên Hà Thị N. (SN 1984, trú tại thôn Phi Mô, xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Hai cháu bé là Trần Đại Q. (SN 2016) và Trần Thị Kim N. (SN 2019) đều là con của chị N.
Đến 22h tối 5/7, công an TP Bắc Giang vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường để xác nhận danh tính và lo hậu sự cho thân nhân.
Theo gia đình nạn nhân, sáng 4/7, người phụ nữ cùng 2 con gửi xe máy ở nhà một người thân sau đó mất tích. Gia đình cũng đã nhận được tin nhắn xin lỗi từ người mẹ vào ngày hôm trước và đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.
Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, trong lúc đi bắt cua trên sông, người dân xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang hốt hoảng phát hiện thi thể bé trai khoảng 4 tuổi nổi trên mặt nước. Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi và em bé khoảng gần 1 tuổi được buộc vào nhau.
Vụ việc hiện đang vẫn được tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Gia Hân/ Giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)