Nghi vấn Huỳnh Anh quay lại với Quang Hải?

Google News

Cái gì chân thành thì mình ghi nhận, cái gì bóng gió thì mình phủi nhẹ ngoài tai, Huỳnh Anh trải lòng.

Nói về chuyện tình yêu của giới cầu thủ Việt 2020, có lẽ Quang Hải là cái tên nhận về nhiều quan tâm nhất.

Trong vòng chưa đầy 1 năm, anh bị chỉ ra chuyện yêu đương thầm kín với cô chủ tiệm nail Huyền My, rộ tin tái hợp Nhật Lê hay gần đây nhất là tình cảm sáng nắng chiều mưa với Huỳnh Anh.

Và kết quả cuối cùng của Quang Hải chính là việc "lắm mối tối nằm không". Anh chàng trở thành trai độc thân sau scandal bị bạn gái "cắm sừng" vào tháng 11.

Nghi van Huynh Anh quay lai voi Quang Hai?

Những tưởng đã bước chân đi chẳng quay đầu lại vậy mà vài ngày trở lại đây, thánh soi phát hiện chân sút gốc Hà Nội follow lại bạn gái cũ Huỳnh Anh. Anh còn chẳng ngần ngại thả tim dưới một vài bức ảnh của nàng. 

Điều này khiến dân tình đặt câu hỏi phải chăng đôi trẻ đã nối lại tình xưa?.

Nghi van Huynh Anh quay lai voi Quang Hai?-Hinh-2

Mới đây, Huỳnh Anh đã có động thái đầu tiên trước tin đồn tái hợp Quang Hải. Theo đó, cô cập nhật ảnh đại diện mới trên Facebook kèm theo caption cực sâu sắc.

9X viết: "Đừng để lời nói hay hành động của ai làm tâm mình bất an. Cái gì chân thành thì mình ghi nhận, cái gì bóng gió thì mình phủi nhẹ ngoài tai".

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi nhan sắc, không ít cư dân mạng tinh mắt nhận ra status sâu sắc kia là một post mang tính sưu tầm. 

"Này con, đừng để lời nói hay hành động của ai làm tâm con bất an. Cái gì chân thành thì mình ghi nhận, cái gì bóng gió thì mình phủi nhẹ ngoài tai. Cứ bình thản, hiên ngang như thế mà sống con nhé...", trích nguyên cả câu nói.

Nghi van Huynh Anh quay lai voi Quang Hai?-Hinh-3

Ngẫm ra, dòng trạng thái này rất phù hợp với loạt biến cố Huỳnh Anh vừa gặp phải. Theo đó, vừa bị tố là "tuesday", cô cũng bất ngờ tiết lộ đã chia tay Quang Hải. 

Thời điểm bị đồn là tiểu tam, nàng WAGs đã chịu rất nhiều công kích từ dân mạng. Đến cuối cùng, cô chọn cách im lặng, dành thời gian cho việc đi du lịch, làm từ thiện với bạn bè. 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)