Chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh: "Nửa năm và 1001 lùm xùm"

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ mới 6 tháng bên nhau nhưng chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh khiến dân tình phải trải qua vô vàn cảm xúc "lúc bật, lúc tắt".

Tối 2/11, MXH được một đêm mất ngủ vì sự việc bạn gái Quang Hải là Huỳnh Anh bị cô gái có nickname H.T.Q tố "tuesday" phá hoại chuyện tình giữa cô và bạn trai.
Bên cạnh theo dõi những diễn tiến của câu chuyện bạn gái cầu thủ Quang Hải bị tố "tuesday" dân mạng cũng ngồi "nhòm ngó" lại chuyện tình "bật tắt như công tắc" của cặp đôi ồn ào này.
Chuyen tinh Quang Hai - Huynh Anh:
Úp mở chuyện yêu đương
Trước khi công khai chuyện yêu đương vào ngày 12/5/2020, Quang Hải và Huỳnh Anh đều có những động thái "úp úp mở mở". Trên trang cá nhân của mình, "cả anh - cả ả" lần lượt đăng ảnh giấu mặt nhưng lại để lộ ra góc chụp tương tự nhau. Chưa dừng lại, ảnh nào của nhau, Quang Hải và Huỳnh Anh đều là những người đầu tiên thả tim.
Chuyen tinh Quang Hai - Huynh Anh:

Chuyen tinh Quang Hai - Huynh Anh:
Với những động thái trên và con mắt "soi không trượt phát nào" của dân mạng, ai cũng biết thừa Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức là một cặp.
Tưởng chừng chuyện tình cảm cửa cặp đôi sau khi công khai sẽ bớt bị soi mói nhưng ai ngờ đó cũng là ngày bao nhiêu drama bắt đầu ập tới.
Chuyện tình "bật tắt như công tắc"
Có một sự thật không thể cãi là kể từ ngày công khai yêu đương, điều khiến nhiều người chú ý tới Quang Hải và Huỳnh Anh nhất chắc hẳn là chuyện bỏ trạng thái hẹn hò, xóa ảnh nhau trên trang cá nhân khiến dân tình bị "xoay như chong chóng".
Chuyen tinh Quang Hai - Huynh Anh:
Nhiều dân mạng còn thống kê được rằng chuyện chàng cầu thủ và nàng hot girl bỏ hẹn hò nhiều hơn số lần công chúng bắt gặp họ đi ăn cùng nhau.
Thậm chí người còn đưa ra hẳn công thức chuyện "bật tắt" trong chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh rằng cô nàng đăng story (chủ đề đạo lý, 1 chữ gì đó, nền đen, chữ trắng) xong xóa hẹn hò để về với sự độc thân, anh chàng làm điều tương tự. Nhưng sau vài ngày, "cả anh, cả ả" đòn loạt chia sẻ bức ảnh chụp chung chưa hề có gì xảy ra và xưng hô vợ chồng "tình bể tình".
Tuy nhiên, Huỳnh Anh quả thật không hề may mắn khi cô không phải người duy nhất được Quang Hải gọi với danh xưng này. Bởi cô nàng bên chàng tiền vệ ĐTQG Việt Nam năm 17 tuổi là người từng được công khai gọi bằng "vợ" vô cùng thân mật.
Chung cảnh rắc rối vì để lộ tin nhắn
Cách đây chưa lâu, Quang Hải từng dính scandal lộ tin nhắn riêng từ với một người anh thân tín. Trong đoạn tin nhắn bị lộ ra, có vô vàn những câu nói trở thành trending trên MXH như "nhún nhảy Hồ Tây" hay "xe Mec".
Chuyen tinh Quang Hai - Huynh Anh:

Chuyen tinh Quang Hai - Huynh Anh:
Đọc đoạn tin nhắn bị lộ của Quang Hải, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước quan điểm chỉ cần lái "em mẹc" thì gái nào chẳng đổ của chàng cầu thủ.
Chưa dừng lại, đoạn tin nhắn còn để lộ những việc xin thông tin của hot girl A, hot girl B... và nó trở thành câu chuyện ầm ĩ trên MXH.
Không chỉ có Quang Hải, Huỳnh Anh mới đây cũng là nạn nhân của việc để lộ tin nhắn cá nhân khi bị tổ là "tuesday" và có những lời lẽ vô cùng thân mật với chàng trai "hoa đã có chủ" tối ngày 2/11.

Mời quý độc giả xem video: Bạn gái Quang Hải và Đoàn Văn Hậu "đọ sắc" trên khán đài - Nguồn: NEXT SPORTS


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)