Ngân 98 pose ảnh o ép vòng 1 bị chê phản cảm

Google News

Có lẽ màn cắt tóc mái mưa "cộp mác" Hàn Quốc này đã giúp cho Ngân 98 trẻ trung hơn cả tuổi thật. Dù vậy, body phụ huynh với cặp ngực "khủng" của cô quả là không hề hợp chút nào với gương mặt baby kia.

Xây dựng hình ảnh "thánh nữ ngực khủng" trong nhiều năm qua, Ngân 98 giờ đây đã trở thành một cái tên đình đám trong cộng đồng khoe ngực bất chấp của làng hot girl Việt. Dường như bất kì hình ảnh nào cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, nếu không phải để phô bày ảnh bán nude "nhức mắt" thì cũng là để khoe "sương sương" body bốc lửa và đôi gò bồng đà sắp trào ra ngoài.
Tuy nhiên, cách đây vài ngày, nàng hot girl thị phi lại có màn khoe ảnh đầy mới lạ. Thay vì chỉ "đốt mắt" người nhìn bằng vòng ngực khủng như mọi khi, Ngân 98 còn "cao tay" hơn với màn biến hóa diện mạo lạ lẫm bằng kiểu tóc mới toanh.
Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam
Trình làng tóc mái mưa lưa thưa, Ngân 98 "gây sốt" cộng đồng mạng vì diện mạo quá trẻ trung, ngọt ngào. 

Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-2
 Bên dưới bình luận, hàng trăm comment đều khen ngợi tới tấp dành cho màn "lột xác" này của cô. Không ngoa khi cho rằng đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ mà không cần phải khoe ngực lố lăng.

Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-3
Tuy nhiên, nếu không phô diễn đôi gò bồng đào căng đầy một cách phản cảm thì không phải là Ngân 98. Sau lần đăng tải hình ảnh nhẹ nhàng bên trên, Ngân 98 lại "ngựa quen đường cũ" khi mặc áo ngủ ren mỏng manh, đọ ngực cùng bạn thân. Hơn thế nữa, "thánh nữ ngực khủng" cũng không ngần ngại tạo dáng "bàn tay hư" khi đụng chạm vòng 1 của bạn trước ống kính. 

Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-4
 

Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-5
 Do đó, không ít người cho rằng việc cắt tóc mái mưa cũng chẳng khiến cho Ngân 98 thay đổi hình tượng của mình. Dù gương mặt baby hết chỗ chê, song body phụ huynh với cặp ngực "khủng" lại chẳng hề ăn nhập gì với tổng thể.
Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận một điều rằng so với kiểu tóc mái dài và dày hất sang một bên, quả đầu mới với tóc mái thưa giúp "Người đẹp scandal" trở nên ngây thơ, trẻ đẹp hơn rất nhiều.
Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-6
Vẫn là kiểu tóc cột cao trước đây nhưng khi đi cùng mái thưa, vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính của cô nàng lại càng thêm phần hút mắt. Tuy nhiên, để cho đồng nhất với vẻ đẹp chuẩn nữ sinh này, Ngân 98 nên chọn cho mình phong cách bớt sexy và táo bạo hơn, nhằm ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ. 
Từ trường hợp của Ngân 98, chị em phần nào cũng phải thừa nhận rằng việc thay đổi kiểu tóc mái tuy đơn giản thôi nhưng lại có thể mang đến sự "lột xác" rất lớn đối với hình tượng của mình. Đối với nàng hot girl 9X, vốn theo đuổi phong cách già dặn, gợi cảm nhưng khi chọn tóc mái mưa để "F5" diện mạo của mình, Ngân 98 lại "gây mê" đối phương bằng vẻ đẹp trẻ trung.
Tuy nhiên, không chỉ có tóc mái lưa thưa mới có thể giúp chị em "hack tuổi" đáng kể. Chị em vẫn có thể trẻ ra cả chục tuổi nếu tìm được kiểu tóc mái phù hợp với hình dáng gương mặt mình. Dưới đây là 4 gợi ý được xem là những lựa chọn tóc mái phổ biến mang lại cho chị em vẻ đẹp trẻ trung và duyên dáng hơn.
1. Tóc mái bằng
Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-7
 
Dù tóc mái thưa vẫn đang "xâm chiếm" làng làm đẹp, nhưng kiểu mái bằng truyền thống cũng chẳng hề giảm nhiệt. Đây là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có gương mặt thon dài, giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung và trong sáng tựa búp bê của chính mình.
2. Tóc mái "chuột gặm"
Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-8
 
Phá cách và ngắn hơn tóc mái bằng một chút là tóc mái "chuột gặm". Dù độ dài lỡ cỡ trên chân mày, khá lộn xộn nhưng kiểu tóc này lại chẳng hề kén gương mặt. Dù bạn là cô nàng có mặt dài hay góc cạnh thì bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng với nét đẹp trẻ trung, tinh nghịch khi diện tóc mái "chuột gặm".
3. Tóc mái ngắn uốn xoăn
Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-9
 
Là một biến thể của tóc mái thưa, mái uốn xoăn đúng như tên gọi được tạo nên từ việc uốn phần mái xoăn tít, hoặc chỉ uốn phần tóc ở hai bên thái dương. Dù dễ thực hiện là vậy, nhưng kiểu tóc mái này lại khá kén gương mặt. Tuy nhiên, một khi bạn chinh phục thành công tóc mái xoăn này, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng búp bê xinh đẹp chính hiệu.
4. Tóc mái uốn phồng
Ngan 98 pose anh o ep vong 1 bi che phan cam-Hinh-10
 
Dịu dàng, nhẹ nhàng hơn mái uốn xoăn là mái uốn phồng. Kiểu tóc này "đặc trị" dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nữ tính, trong sáng. Chỉ cần uốn phồng chân tóc để tạo độ bồng bềnh, đảm bảo gương mặt bạn sẽ trông thanh thoát và cuốn hút bất ngờ.
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)