Nhan sắc của Ngân 98 thay đổi ra sao sau khi “gọt” cằm, sửa mũi

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) gây chú ý khi liên tục đụng “dao kéo”. Trước đó, cô từng sửa mũi, "nâng cấp" vòng 3. Gần đây, Ngân 98 thực hiện đại phẫu cắt mắt, gọt cằm, sửa mũi và tiêm môi.

Sau khi liên tiếp phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân 98 vẫn chưa có ý định dừng lại. Cô còn dự định sẽ “chỉnh sửa” vòng 1 trong vòng 2 tuần tới mặc dù trước nay tự nhận là "thánh nữ vòng 1", sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên.
Lý do Ngân 98 nhất quyết chỉnh sửa vòng 1 dù đã đẹp sẵn là: "Mặc dù ngực của tôi lớn nhưng không được tròn và căng. Nếu làm thì tôi sẽ làm hình dạng túi tự nhiên để không quá cứng và quá căng như trái bóng".
Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục khoe diện mạo của mình sau khi cắt mí, nâng mũi, gọt cằm... Sau khoảng 2 tuần thẩm mỹ, cô nhanh chóng hồi phục hoàn toàn.
Nhan sac cua Ngan 98 thay doi ra sao sau khi “got” cam, sua mui
Cận cảnh nhan sắc Ngân 98 sau khi lần “trùng tu” khuôn mặt. Ảnh: FBNV. 
Nếu nhìn kĩ thì mọi người sẽ thấy gương mặt của người đẹp "siêu vòng 1" khá khác lạ khi đôi mắt sâu hơn, chiếc mũi cao và gọn hơn, gương mặt Vline hơn rất nhiều.
Chỉ hơn chục ngày trước đó, cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang công khai cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng một thời điểm. Thay vì giấu kín thì Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn công khai khoe hình ảnh của họ ngay tại bệnh viện. Đồng thời, cặp đôi này cũng hết sức bình thản trước những lời chỉ trích, chê bai từ dân mạng.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)