Ngắm cô giáo mầm non tương lai đẹp nóng bỏng

Google News

Không chỉ có body sexy, cô giáo mầm non tương lai này còn sở hữu nụ cười răng khểnh xinh xắn, đã vậy lại còn đang độc thân!

Khác với hình ảnh dịu dàng mỗi lần đứng trên bục giảng, các cô giáo trẻ cũng chứng minh mình là một người trẻ hiện đại, bắt nhịp xu hướng và luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình.
Mới đây, loạt ảnh của một cô giáo mầm non nhận được sự chú ý của đông đảo thành viên mạng. Sự năng động, khỏe khoắn và đặc biệt là 3 vòng cân đối đã giúp cô giáo nhận về rất nhiều lời khen ngợi.
Bài đăng về cô giáo trẻ nhận được hơn 17k lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận tương tác của cộng đồng mạng. Đa số dân tình đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho vóc dáng quyến rũ cùng thần thái diễn tự nhiên của cô nàng trước ống kính: 'Cô giáo thế này thì ngày nào học sinh cũng muốn đi học hết thôi', 'Sexy quá, vòng eo con kiến thật đáng ghen tị mà'
Ngam co giao mam non tuong lai dep nong bong
Hình ảnh của cô giáo mầm non xứ Huế bất ngờ được chú ý. 
Cô giáo trẻ đang được tìm kiếm tên là Thái Thị Huế (20 tuổi, Nghệ An). Được biết, T.Huế hiện đang là sinh viên ngành giáo dục mầm non tại Đại học Vinh (Nghệ An). Cô bạn tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được nhiều người quan tâm đến vậy: 'Mình không phải là giáo viên như một số fanpage đăng tải vì mới chỉ đang là sinh viên, còn một năm nữa mới ra trường. Hiện cuộc sống của mình vẫn khá bình thường, mỗi bức ảnh hay video đăng lên chỉ là ngẫu hứng mà thôi.'
Ngam co giao mam non tuong lai dep nong bong-Hinh-2
 

Ngam co giao mam non tuong lai dep nong bong-Hinh-3
 
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, cô giáo mầm non tương lai còn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo lần lượt là 80-62-98.
Mặc dù sở hữu body quyến rũ và nhận được nhiều lời khen nhưng cũng có nhiều người thẳng thắn nhận xét, cho rằng cô bạn đi theo nghề giáo thì nên chú ý cách ăn mặc và đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.
Cô bạn sinh năm 1999 tâm sự: 'Mình không quan tâm tới những lời nói đó. Ở môi trường nào thì sẽ làm đẹp đúng với môi trường đó, sau giờ làm việc hay đi học thì mình cũg cần thời gian thư giãn, mà đã đi biển thì ai lại mặc áo khoác nắng hay quần dài để đi tắm biển?'
Chia sẻ thêm về ngành học hiện tại, Huế cho biết: 'Sở dĩ mình chọn nghề mầm non là vì tình yêu với trẻ nhỏ, là đam mê của mình. Hơn nữa đầu vào đầu ra không hề khó, công việc ổn định và mức đãi ngộ tốt, môi trường làm việc tốt và ngập tràn tiếng cười. Và nhất là có lợi cho cuộc sống gia đình của mình sau này'.
Thêm một điều được cô giáo xứ Nghệ xinh xắn này bật mí đó là, cô vẫn chưa có người yêu và vẫn đang độc thân nhé!
Theo H. Yến/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)