Muốn dỗi người yêu "bao" ngầu hãy học tập cô gái này

Google News

Cứ nghĩ trốn kỹ thế thì anh người yêu khó lòng tìm thấy, nào ngờ chỉ vẫn bị phát hiện. Khoảnh khắc mặt đối mặt, cô gái chỉ biết cười trừ cho qua chuyện trong khi dòng nước mắt ấm ức của cuộc cãi vã trước đó vẫn còn đọng trên mắt.

Ghen tuông, giận hờn là một trong những gia vị của tình yêu. Với một số cô nàng thì việc giận dỗi, nũng nịu đòi quan tâm là chuyện như cơm bữa. Tuy nhiên, cứ mỗi lần giận là một lần nghĩ ra đủ trò oái oăm nhằm khiến chàng cắn rứt.
Muon doi nguoi yeu
Khi giận người yêu, bạn có hành động như cô gái này? 
Một cô gái chẳng hiểu giận dỗi người yêu kiểu gì lại chui hẳn vào tủ chén bát nằm khóc. Thân hình quá khổ so với chiếc tủ bé tẹo đã khiến cô gái phải khổ sở nằm co ro như… chết rét.
Cứ nghĩ trốn kỹ như thế chàng sẽ chẳng tìm ra, thế nào chỉ sau vài nốt nhạc, cái cảm giác hờn dỗi bỗng thay bằng sự 'nhục nhã' khi phải đối mặt với ánh mắt 'ta tìm thấy nàng rồi' của chàng.
Chùm ảnh 'giận người yêu sao cho ngầu' đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Phái mạnh thì cho rằng cô gái khá đáng yêu, còn phái yếu lại thấy rõ cô gái đang tự hành hạ bản thân không đáng.
'Thực ra, con gái mình yếu đuối, giận hờn cứ thích làm khổ bản thân, rồi mong được người yêu chú ý, chủ động làm lành. Hành động của cô gái có thể hiểu được nhưng cũng không nên tự hành bản thân mình như thế. May chàng trai đi tìm, chứ không tìm thì cô gái sẽ chọn cách nằm mãi trong đó sao' - bạn H.H bình luận.
Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao clip một cô gái giận dỗi người yêu rồi một mình trốn dưới mương nước đầy cây cỏ và bùn đất. Đến khi bạn trai tìm thấy và nhẹ nhàng dỗ dành thì cô gái mới chịu đứng dậy bước đi.
Giận hờn được xem là bản năng và 'quyền lợi' của con gái khi yêu. Nhưng giận sao để đối phương biết được họ sai, chủ động làm lành và lần sau không tái phạm nữa thì thật sự cần đến cái đầu tỉnh táo nhiều hơn là hành động bản năng đó, con gái ạ.
Theo ĐP/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)