Hậu cơn sốt U23 Việt Nam: Hâm mộ thế nào cho đúng?

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì dòng trạng thái vui vẻ "muốn đẻ con cho 3 cầu thủ U23 Việt Nam" mà nhiều chị em phụ nữ rơi vào hoàn cảnh dở khóc, dở cười khi bị người yêu ghen tuông và phải lên mạng cầu cứu. 

Thành công của U23 Việt Nam đã mang đến một cơn sốt trên mạng xã hội, không chỉ có những anh em yêu bóng đá mà còn đến từ những chị em bởi họ đam mê nhan sắc của các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải hay đội trưởng Xuân Trường. Cũng chính từ sự hâm mộ có chút thái quá này khiến nhiều chị em rơi vào tình cảnh bị người yêu giận dỗi vì những dòng trạng thái như "muốn đẻ con cho Tiến Dũng, Quang Hải" hay tự nhận những cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam này là chồng hay người yêu.
 Nhiều chị em phát cuồng vì dàn cực phẩm của U23 Việt Nam.
Mới đây trên trang fanpage NEU Confession của trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, một bạn nữ đã rơi vào hoàn cảnh dở khóc, dở cười khi bị người yêu giận dỗi bởi đăng dòng trạng thái "Tự dưng một ngày đẹp trời muốn chửa đẻ với 3 người đàn ông. Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh ơi các anh ở đâu?".
Dù đã nhanh tay xóa đi nhưng cô bạn này không nhanh bằng việc lướt Facebook của chàng người yêu và đã lãnh nhận hậu quả đó là chàng người yêu học trường ĐH Bách Khoa chụp lại màn hình và gửi từng cái bình luận.
Dù đã ra sức giải thích chỉ thần tượng chứ không hề "sơ múi" được gì song chàng người yêu vẫn vô cùng tức giận, cho rằng cô gái không tôn trọng mình, lôi chuyện tình cảm ra đùa giỡn. Đanh thép hơn, chàng trai học Bách Khoa còn nhắn tin cho nữ sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân rằng bóng đá là bóng đá, tình cảm là tình cảm, không phải đá bóng xong mang tình cảm ra nói "chửa đẻ" lung tung. Nếu muốn thể hiện như vậy thì chia tay rồi hãy làm.
 Lắm chuyện bi hài của các cô nàng vì quá cuồng U23 Việt Nam mà bị người yêu giận.
Được biết, hiện tại nữ chính và bạn trai vẫn chưa nói chuyện lại với nhau. Không biết là thật hay đùa, song tâm trạng của cô khá rối bời và muốn chia sẻ để nhận được lời khuyên.
Nhiều bạn gái thì đồng tình với nữ nhân vật chính rằng dó chỉ là một câu đùa vui vẻ để ăn theo trào lưu của đội tuyển U23 Việt Nam chứ không hề có ý gì sâu xa và chàng trai kia đã làm quá lên. Cầu thủ phải yêu các hot girl, người nổi tiếng chứ nhòm ngó gì đến những sinh viên học còn chưa xong nữa là nói đến làm đẹp.
Bên cạnh đó cũng có một số nhận định cho rằng, sở thích, đam mê nên dừng lại ở mức độ phù hợp, không nên ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống, tình cảm đôi lứa.
 Dòng tin nhắn giải thích nhưng bất thành.
Đứng trên phương diện một người đàn ông cũng có bạn gái đam mê thủ thành Tiến Dũng, chủ nhân của bài viết này cảm nhận sâu sắc những sự tủi thân của các đấng mày râu và thiết nghĩ rằng: "Thần tượng trong đời thì ai cũng có và chẳng ai cấm đoán được mình thích người này, người kia vì họ có tài, họ đẹp trai. Nhưng suy đi cũng phải tính lại chẳng chàng trai nào thích người yêu và sau này là vợ tương lai của mình lại đi nói như vậy với người đàn ông khác. Vậy nên chị em nên tiết chế "vui thôi, đừng vui quá rồi chuốc họa vào thân".
Đồng tình với quan điểm với tác giả còn có rất nhiều dân mạng, điển hình như nickname Minh Vân bày tỏ đừng nên đùa theo phong trào mà làm tổn thương đến người yêu như vậy. Yêu và ủng hộ đội tuyển Việt Nam là hoàn toàn đúng, nhưng cuồng cầu thủ rồi đòi chửa đẻ với họ không hay ho gì, thậm chí còn rất lố.
Mời quý độc giả xem clip Những khoảnh khắc siêu dễ thương của các cầu thủ U23 Việt Nam trong đêm Gala vinh danh:
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)