Va vào “chỗ nhạy cảm”, cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng

Google News

Cặp đôi 9X nên duyên vợ chồng nhờ lần vô tình xô vào nhau trong thang máy, lại chạm nhầm "chỗ nhạy cảm".

 

Va vao “cho nhay cam”, cap doi 9X nen duyen vo chong
Phạm Bảo Trân và Danny đã có một cái kết đầy ngọt ngào sau cú va chạm trong thang máy (Ảnh: NVCC) 
Lời tỏ tình trên bãi biển đêm
Phạm Bảo Trân kể lại: “Bữa đó gặp nhau trong thang máy. Thang máy chật chội nên cặp đôi 9X bị xô vào nhau, lại chạm nhầm chỗ nhạy cảm. Danny ngượng, mặt đỏ bừng bừng, mình cũng ngại. Nhưng nhìn Danny mặt đỏ như ớt làm mình buồn cười quá. Nghĩ bụng, con trai gì mà ỏn ẻn như con gái vậy”.
Sau cú va chạm rất khẽ ấy, thang máy mở ra, cả Bảo Trân và Danny cùng đi về một phía, cùng gặp một người. Người đó chính là ông chủ của tiệm spa mà Bảo Trân đang làm việc tại Singapore. Hóa ra, Danny là bạn của ông chủ.
Tiếp đến những ngày sau đó, Danny cứ ngày nào cũng vào spa. Bảo Trân cũng không để ý gì nhiều đến bạn của ông chủ, mà đến giờ, là vào làm việc.
Một bữa, Danny mời Bảo Trân đi ăn. Nàng để ý, trong bữa ăn chung đầu tiên, chàng cứ đắm đuối nhìn khuôn mặt đang rạng rỡ nét thanh xuân tuổi 26 của mình. Rồi những câu chuyện hỏi thăm về một miền quê Việt, về Sài Gòn, về bánh tráng…cứ khiến Bảo Trân bị Danny cuốn hút.
Sau bữa tối, Danny đưa Bảo Trân ra biển. Bãi biển mùa đông ở Singapore thoáng đãng, gió thổi lành lạnh. “Thấy mình co ro, thì Danny kéo mình lại gần, ôm nhẹ mình và nói “Anh muốn ôm em và bên em mãi như vậy được không?”, Bảo Trân kể lại phút tỏ tình của chồng, với ánh mắt lấp lánh hạnh phúc.
Sau lời tỏ tình và cái ôm ấm áp, Danny nói thật: “Thời gian qua, anh cứ vào mỗi ngày, không phải gặp ông bạn đâu, chỉ đến để được ngắm em thôi”.
Va vao “cho nhay cam”, cap doi 9X nen duyen vo chong-Hinh-2
Phạm Bảo Trân và Danny đã chọn những địa danh đẹp của Việt Nam để chụp ảnh cưới (Nguồn:NVCC) 
Cãi nhau chỉ vì “thịt gà hay là cá”
Cô nàng 9X thú thật: “Thời gian đầu yêu nhau, bọn mình rất hay cãi nhau vì tính tình hai đứa đối lập nhau. Ví dụ, như chuyện ăn uống thôi, mình thích ăn cá, Danny thích thịt gà. Chỉ vì sự khác biệt về sở thích thế mà cũng giận nhau được”.
Mỗi lần, để giận người yêu cho “tơi nơi tới chốn”, Bảo Trân chặn nốt điện thoại, facebook. Khi không liên lạc được với bạn gái, Danny buồn quá, đi vào quán rượu, uống đến say khướt. Say rồi, Danny lái xe đến gõ cửa, tìm gặp bằng được Bảo Trân.
“Lần say đó, với lái xe quá tốc độ, nếu Danny bị cảnh sát bắt, là dễ đi tù. Luật pháp bên Singapore nghiêm lắm! Thế nên, mình thấy thương Danny hơn, tự hiểu phải tiết chế cái tính ngúng nguẩy giận hờn của mình!”, Bảo Trân chia sẻ.
Va vao “cho nhay cam”, cap doi 9X nen duyen vo chong-Hinh-3
Họ đã có một đám cưới ngọt ngào khi tình yêu đủ lớn (Nguồn: NVCC) 
Vượt qua “lực cản” từ hai gia đình
Khi yêu nhau rồi, Bảo Trân mới biết Danny là cháu trai duy nhất trong dòng họ, gia đình muốn Danny cưới một cô vợ người Singapore. Khi con trai dẫn bạn gái người Việt về giới thiệu, bố mẹ Danny ban đầu không thích Bảo Trân.
Nhưng, Bảo Trân vốn tính chu đáo, quan tậm mọi người nên càng tiếp xúc, bố mẹ của bạn trai càng có thiện cảm. Họ đồng ý cho Danny cưới Bảo Trân làm vợ.
Còn ba mẹ của Bảo Trân, thực lòng không muốn con gái lấy chồng ngoại quốc, ban đầu cũng phản ứng nhẹ, sau thấy hai đứa nhỏ yêu nhau quá nên đành “bó tay”.
Đám cưới của họ diễn ra đúng vào ngày “định mệnh” 11/7. “Tụi mình yêu nhau ngày 11/7 năm ngoái, và 11/7 năm nay cưới. Ngày yêu nhau là ngày kết hôn luôn đó”, Bảo Trân thành thật.
Hiện tại, cặp vợ chồng 9X đang có một cuộc sống đầy đủ ở Singapore. Bảo Trân đang làm viêc trong lĩnh vực làm đẹp, còn Danny làm kinh doanh. Hỏi về dự định sinh con sau đám cưới, Bảo Trân nói: “Chuyện con cái là trời cho. Cũng như, mối nhân duyên của hai vợ chồng mình vậy”.
Phạm Bảo Trân và Danny đã có một cái kết đầy ngọt ngào sau cú va chạm trong thang máy (Ảnh: NVCC)
Phạm Bảo Trân và Danny đã có một cái kết đầy ngọt ngào sau cú va chạm trong thang máy (Ảnh: NVCC)
Phạm Bảo Trân và Danny đã có một cái kết đầy ngọt ngào sau cú va chạm trong thang máy (Ảnh: NVCC)
Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)