Liverpool lại lỡ hẹn ngôi vô địch NHA, trụ cột của họ nói gì?

Google News

Dù rất cố gắng, nhưng Liverpool vẫn không thể chạm tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục trở lại ở mùa giải tới để cạnh tranh với Man City.

Tiền đạo Mohamed Salah khẳng định toàn bộ tập thể Liverpool sẽ nhìn vào thất bại tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay để rút ra những bài học, kinh nghiệm quý giá nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019/20 vào năm sau.
Lữ đoàn Đỏ dù giành đến 97 điểm sau 38 vòng và chỉ để thua duy nhất một trận, nhưng vẫn về đích ngay sau Man City với khoảng cách vô cùng sát sao.
Liverpool lai lo hen ngoi vo dich NHA, tru cot cua ho noi gi?
 
Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, tiền đạo người Ai Cập cho biết: "Chúng tôi đã làm tất cả trong mùa giải năm nay. Liverpool chỉ thua duy nhất một trận và đã giành đến 97 điểm."
"Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Manchester City, và cũng đảm bảo rằng cả đội sẽ quyết tâm chiến đấu trong mùa giải tới vì ngôi vương."
Đồng quan điểm với Salah, trung vệ Virgil van Dijk cho rằng Liverpool sẽ nhìn vào thất bại của hiện tại và chuẩn bị cho mọi thử thách sắp tới trong tương lai: "Chúng tôi còn một trận đấu lớn, một trận chung kết lớn. Dù sao, Liverpool cũng có quyền tự hào."
"Xin chúc mừng Man City! Mong rằng đến năm sau, chúng tôi sẽ lại được cạnh tranh với họ."
Đội trưởng của Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson cũng có những chia sẻ về cuộc đua đến ngôi vương của giải Ngoại hạng Anh: "Chúng tôi đã làm tất cả và không hề hối tiếc. Liverpool đã chơi hay trong cả mùa giải và để lại những điều tốt nhất trên sân bóng."
"Chúng tôi chỉ thua duy nhất một trận. Đã có nhiều người nói về các trận hòa, nhưng ở những thời điểm đó, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Dù sao, đến mùa sau, cả đội vẫn sẽ làm tất cả vì mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh!"
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)