Mê mẩn nữ sinh tài sắc vẹn toàn của Đại học Y Hà Nội

Google News

Đăng quang cuộc thi “Sinh viên của năm 2019”, Trần Thanh Bình để lại ấn tượng sâu đậm không chỉ về tài năng mà còn bởi vẻ đẹp rạng rỡ.

Trần Thanh Bình (SN 1998, Hà Nội) đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành bác sĩ Răng-Hàm-Mặt, Đại học Y Hà Nội.
Đỗ đại học với số điểm 29, nữ sinh chọn Đại học Y Hà Nội để gửi gắm đam mê của mình. Từ nhỏ, Bình tiếp xúc nhiều ở phòng khám, bản thân cảm thấy bệnh nhân cần y bác sĩ như thế nào, có những sự cố xảy ra đáng tiếc ra sao.
Gia đình định hướng Bình theo học trường Quân Y, nhưng Bình quyết tâm chọn Y Hà Nội. Em nói rất hài lòng và hạnh phúc với quyết định này.
Me man nu sinh tai sac ven toan cua Dai hoc Y Ha Noi
Ngoài thành tích học tập nổi bật, Thanh Bình còn tích cực tham gia các hoạt động, tổ chức các chương trình của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt và Đại học Y Hà Nội. (Ảnh: NVCC) 
Từ cô tân sinh viên còn nhiều bỡ ngỡ khi mới bước vào cổng trường đại học, Bình may mắn được thầy cô tư vấn chia sẻ kinh nghiệm, cùng với sự năng động của mình, em liên tiếp đạt nhiều thành tích nổi bật.
Bình xuất sắc nhận học bổng trong 3 học kỳ, tổng kết đứng đầu lớp trong 2 học kỳ, nhận bằng sinh viên 5 tốt cấp Thành phố (2017 - 2018) và giấy khen hiệu trưởng Đại học Y Hà Nội.
Ngoài ra, Bình còn tham gia các hoạt động của công tác tổ chức nhiều chương trình của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt (Finding Star, Smile U,… ), thành viên của ban MC - PTV Ban Truyền thông thông tin HMUXpress; tham gia dẫn dắt các chương trình của Đoàn – Hội,…
“Học ở trường Y rất nặng, khó nhất là việc cân đối việc học với các kỹ năng khác nữa như ngoại ngữ, kỹ năng mềm, khả năng nói trước đám đông, khả năng thuyết trình, hùng biện và rất nhiều những thứ khác nữa. Đó chính là hành trang tương lai của các bạn", Bình nói.
Me man nu sinh tai sac ven toan cua Dai hoc Y Ha Noi-Hinh-2
Mong ước lớn nhất của Bình là học thật tốt để có thể hỗ trợ mổ cho các em nhỏ gặp vấn đề hàm ếch. (Ảnh: NVCC) 
Tham gia cuộc thi “Sinh viên của năm 2019” của Đại học Y Hà Nội, Bình cảm thấy rất vui bởi cuộc thi mang đến cho cô nữ sinh nhiều trải nghiệm, nhất là rèn luyện kỹ năng mềm, khả năng làm việc nhóm.
Tại vòng thứ 3, Bình và 2 thí sinh khác trong Top 12 xây dựng dự án “Hơi ấm yêu thương” đến thăm các em nhỏ tại chùa Bồ Đề. Sau những lần bảo vệ thành công dự án, nhóm giành được chiến thắng và hiện thực hóa mong muốn của mình.
Bình hy vọng với chuyên ngành đang theo học, em có thể hỗ trợ việc mổ cho các trẻ nhỏ gặp vấn đề hàm ếch.
Me man nu sinh tai sac ven toan cua Dai hoc Y Ha Noi-Hinh-3
Nữ sinh tài sắc vẹn toàn của Đại học Y Hà Nội vừa nhận danh hiệu "Sinh viên của năm 2019". (Ảnh: NVCC) 
Trong tương lai gần, nữ sinh bật mí vẫn sẽ theo đuổi chuyên ngành mình đang học. Song song với việc hoạt động trên bệnh viện và hỗ trợ cho các bệnh nhân thì Bình cũng mong muốn được làm giảng viên ở trường để có thể truyền lửa cho các thế hệ mai sau.
Theo Ngọc Trâm-Vũ Mai/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)