Cho trai lạ vào phòng ngủ nhờ cô gái nhận cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Được cho ngủ nhờ, thanh niên tự mở điện thoại của nạn nhân và "tiện tay" rút luôn hơn 100 triệu về tài khoản mình.

Vừa qua trên MXH, thông tin cho trai lạ vào ngủ nhờ và mất số tiền lớn thu hút sự chú ý của CĐM.
Theo đó, tối ngày 10/11, nam thanh niên có tên N.T.T ghé qua phòng trọ của chị Đ.T.O (19 tuổi, quê ở Huế) trên đường Lê Thanh Nghị, phường Hoà Cường Bắc - Đà Nẵng để xin ngủ nhờ. Nghĩ N. là bạn của bạn nữ cùng phòng nên O. vui vẻ đồng ý mà không mảy may nghi ngờ.
Nửa đêm, khi thấy chị O. đã ngủ say, nam thanh niên ngủ nhờ đã cầm tay chị O., lấy vân tay để mở mật khẩu điện thoại của chị. Sau khi xem các nội dung riêng tư có trong điện thoại, N. bất ngờ phát hiện tài khoản ngân hàng của chị O. có rất nhiều tiền nên đã chuyển 127 triệu về tài khoản của mình để phục vụ thú chơi game online. 
Cho trai la vao phong ngu nho co gai nhan cai ket dang
Cho người lạ vào ngủ nhờ, chị O. mất 127 triệu. Ảnh minh hoạ
Thông tin trên sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
"Hài quá, cho người lạ ngủ nhờ và cái kết. Không hiểu sao lại cho người lạ khác giới vào phòng ngủ nhờ được, không xảy ra chuyện này cũng xảy ra chuyện khác thôi" - tài khoản N.N.Y bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra ý kiến cho rằng việc cho ngủ nhờ là điều không nên. Bởi nếu gặp người tử tế thì không sao nhưng nếu gặp phải kẻ "sở khanh" thì không chỉ có mất tiền mà còn hại đến thân.
Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Phần mềm mở khóa vân tay thông qua Camera - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)