Bàn tay vàng trong làng cơ hội, bấm được biển số đẹp lập tức bán xe

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi bấm được biển số đẹp, chủ nhận chiếc xe Vios lập tức đăng bài rao bán.

Chơi biển số là thói chơi không mấy lạ lẫm với người dân Việt Nam. Đôi khi, một biển số đẹp có giá trị gấp đôi chiếc xe nhưng nhiều người vẫn quyết chi mạnh để sở hữu những con số phong thuỷ, được tin là sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân.
Mới đây, một người đàn ông đăng bài rao bán chiếc xe ngay sau khi bấm được biển số đẹp thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, chiếc biển có số 456.78 được cho là có ý nghĩa tiến lên, luôn luôn hướng về phía trước. Đây là con số cực đẹp đối với nhiều người, đặc biệt là những người làm kinh doanh.
Ban tay vang trong lang co hoi, bam duoc bien so dep lap tuc ban xe
 Tấm biển số với ý nghĩa tiến lên, không lùi bước được rao bán trên mạng xã hội.
Bởi vậy, vừa bấm biển số xe, chủ nhân lập tức rao bán với mong muốn thu về được số tiền kha khá. "Bàn tay vàng trong làng bốc số, tiện thể bác nào chung đam mê, em bán luôn nhé. Vios số sàn 2019, có 7 túi khí, chưa lăn bánh" - Chủ nhân chiếc xe rao bán.
Ban tay vang trong lang co hoi, bam duoc bien so dep lap tuc ban xe-Hinh-2
 Vừa có biển, chủ sở hữu đang vội vàng đăng bán xe.

Ban tay vang trong lang co hoi, bam duoc bien so dep lap tuc ban xe-Hinh-3
Dù chỉ là chiếc Vios nhưng nhiều người mong muốn sở hữu chiếc xe này vì dãy số phong thuỷ. 
Ngay khi thông tin rao bán xe được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người lập tức đã vào hỏi mua "Nếu bán với giá hợp lý thì nhắn cho mình", "Số đẹp quá nhưng anh bán với giá bao nhiêu?". Bên cạnh đó cũng có nhiều người bày tỏ mong muốn sở hữu biển đẹp nhưng không đủ tiền. Facebooker Đ.H bình luận: "Biển đẹp xe lại mới tinh nhưng chắc giá cũng không nhỏ. Chủ xe may mắn quá".

Kinh nghiệm bấm biển đẹp khi đăng kí xe. Cách tránh 49 53 tiết kiệm nhất - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)