MC xinh đẹp công khai yêu thủ thành Bùi Tiến Dũng trên truyền hình

Google News

Cách trả lời của Khánh Linh về tình cảm dành cho Bùi Tiến Dũng khiến fans càng có dịp "đẩy thuyền" cặp đôi.

Cách đây vài giờ, MC/BTV Phạm Khánh Linh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ thẳng về tình cảm dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, khi tham gia một chương trình về SEA Games 30 với vai trò khách mời - Khánh Linh nhận được câu hỏi: "Bạn yêu cầu thủ nào nếu được chọn?". Không ngần ngại, nữ MC cho hay: "Em nghĩ nếu mà được chọn để yêu một cầu thủ thì chắc sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng".
Câu trả lời thẳng thắn của Khánh Linh giữa thời điểm đang bị đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng càng thêm tin.
Khánh Linh chia sẻ clip nói sẽ yêu Bùi Tiến Dũng nếu được chọn.
Thời gian qua, dù liên tục xuất hiện bằng chứng cho rằng Bùi Tiến đang hẹn hò với Phạm Khánh Linh song người trong cuộc tuyệt nhiên không lên tiếng.
Khánh Linh cũng từng khẳng định bản thân còn độc thân. Hay cách đây không lâu khi khoe ảnh mặc váy cô dâu, rất nhiều người vào thắc mắc chuyện Khánh Linh chuẩn bị lấy chồng thì cô lại trả lời: "Đang đợi người ta phát chú rể".
Đáng chú ý, vài ngày trước đó cô nàng khiến dân tình khá bất ngờ khi khoe khoảnh khắc được trai lạ đưa về nhà giữa thời điểm thủ thành xứ Thanh sang Philippines tham dự SEA Games 30. 
MC xinh dep cong khai yeu thu thanh Bui Tien Dung tren truyen hinh
 Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh có thật sự đang hẹn hò?
Dựa vào những động thái này của Khánh Linh mà nhiều người trước nay vẫn "ship" cặp đôi cảm thấy khá hụt hẫng, đặt câu hỏi: "Có lẽ nào tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn?".
Nhưng giờ Khánh Linh lại công khai trả lời trên sóng truyền hình "nếu được chọn để yêu một cầu thủ thì chắc sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng". Thôi thì yêu hay không yêu, người hâm mộ chỉ mong ngày cặp đôi có câu trả lời chính xác.
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)