Cười ra nước mắt nhà gái "chơi lớn" thách cưới cả một con lợn

Google News

Một con lợn lớn đã được nhà trai chở đến làm món quà cưới cho nhà gái.

Mới đây, một chiếc xe bán tải ở huyện Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã gây sự chú ý khi tài xế đã cột một con lợn lớn đã làm thịt trên nóc xe. Con lợn được buộc cẩn thận bằng dây màu đỏ, một nửa vắt trên nóc xe, một nửa lơ lửng phía thùng xe, đuôi vẫn ngoe nguẩy khi xe di chuyển.
Khi được hỏi, chủ xe nói rằng đây là món quà dẫn cưới mà anh mang đến nhà thông gia để hỏi vợ cho con trai của mình. Nhà gái ở quận Shucheng đã yêu cầu nhà trai mang theo một con lợn trong lần đến chơi nhà.
Cuoi ra nuoc mat nha gai
 
Lúc đầu, người đàn ông dự định sẽ xếp con lợn vào sau xe bán tải nhưng gia đình cô dâu muốn con lợn được cột ở trên nóc xe để trông trang trọng hơn. Cảnh sát giao thông đã cảnh báo rằng vận chuyển lợn theo cách này là vi phạm quy định vận chuyển hàng hóa.
Việc chiếc xe chở lợn đã mau chóng gây sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã cho rằng việc chở lợn ở trên xe như vậy là một việc làm khá khoe mẽ, phô trương vì hiện tại ở Trung Quốc thịt lợn đang rất đắt. "Muốn biết nhà bạn giàu hay không, chỉ cần cho người khác biết bạn có ăn nhiều thịt lợn hay không", một cư dân mạng viết.
Cuoi ra nuoc mat nha gai
 
Trong khi, một số người dùng mạng khác lại có ý kiến rằng thay vì đòi thách cưới một con lợn như vậy, nhà gái nên đòi thách cưới bằng tiền mặt sẽ hiện đại, văn minh hơn.
Một số ý kiến cũng cho rằng lẽ ra tài xế của chiếc xe bán tải này phải nhận hình phạt vì vận chuyển hàng hóa sai quy định.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)