Ly Kute khoe phòng ngủ, để lộ một "chàng trai" nằm trên giường

Google News

Khoe ảnh tươi cười rạng rỡ, Ly Kute không quên nhấn mạnh hậu cảnh phía sau.

Ngày 25/3/2016, Ly Kute hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,4kg và đặt tên thân mật là Khoai Tây. Thông tin hot mom họ Nguyễn "mẹ tròn con vuông" khi ấy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.
Đây là kết quả mối tình giữa cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau khi cả 2 chia tay, 9X quyết định làm mẹ đơn thân, tập trung kinh doanh để cho con trai nhỏ một cuộc sống đủ đầy.
Ly Kute khoe phong ngu, de lo mot
 
 Ngoài dành thời gian đi du lịch khắp nơi, thời gian qua Khánh Ly cũng thường xuyên đưa con đi lễ chùa để cầu may mắn, bình an.
Phải chăm và nuôi con một mình nhưng cựu hot girl Hà thành được nhận xét nuôi con siêu khéo. Quý tử hơn 5 tuổi là người sống tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ người khác.
Ly Kute khoe phong ngu, de lo mot
 
Mới đây trên trang cá nhân, hot mom 9X gây chú ý khi đăng tải ảnh trong phòng ngủ. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Phía sau một cô gái...".
Đọc đến đây, dân mạng lập tức đổ dồn sự chú ý về hậu cảnh khung hình. Hóa ra, Ly Kute muốn khoe một "chàng trai" đang nằm trên giường và không ai khác chính là bé Khoai Tây.
Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của Ly Kute, nhiều người còn lầm tưởng bà mẹ trẻ đã có được bến đỗ mới.
Ly Kute khoe phong ngu, de lo mot
 
Ly Kute khoe phong ngu, de lo mot
 
Chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Ly Kute và con trai luôn nhận được tình yêu mến đặc biệt. Từ thuở lọt lòng, Khoai Tây đã chiếm tình cảm mọi người nhờ sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, mái tóc xoăn tự nhiên trông rất Tây.
Ly Kute khoe phong ngu, de lo mot
 
Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.
Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.
Hiện 2 mẹ con đang sinh sống trong một khu chung cư cao cấp, có diện tích rộng rãi trên địa bàn Hà Nội.
Theo 2Sao/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)