Loạt ảnh bikini trên biển của Trâm Anh đốt mắt dân mạng

Google News

Hot girl Trâm Anh ngày càng lấy lại sự tự tin, yêu đời sau nhiều sóng gió.

Từ "hot girl dược sĩ", Trâm Anh được chú ý nhờ tham gia bình luận trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò.

Khi sự nghiệp đang trên đà "thăng hoa", tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào lộ clip "nóng". Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và công việc của hot girl.

Cô bị cắt vai diễn, hủy toàn bộ hình ảnh trong các dự án đã tham gia. Thời điểm scandal nổ ra, Trâm Anh hoàn toàn giữ im lặng. Cô gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội.

Loat anh bikini tren bien cua Tram Anh dot mat dan mang

Loat anh bikini tren bien cua Tram Anh dot mat dan mang-Hinh-2


Trâm Anh 'đốt mắt' với loạt ảnh bikini một mảnh trên biển

Sau thời gian "ở ẩn" vì scandal, Trâm Anh dần tái xuất với hình ảnh hoàn toàn khác trước đây. Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình trên trang cá nhân.

Hơn 1 năm sau sóng gió, người đẹp đã lấy lại được sự tự tin, yêu đời. Mới đây, hot girl 9X đăng loạt ảnh diện bikini một mảnh trong chuyến du lịch biển. Cũng đã khá lâu rồi, dân mạng mới lại được thấy hình ảnh Trâm Anh trong trang phục nóng bỏng như thế.

Loat anh bikini tren bien cua Tram Anh dot mat dan mang-Hinh-3

Loat anh bikini tren bien cua Tram Anh dot mat dan mang-Hinh-4

"Cho tôi gom một chút nắng vàng. Hong khô mối tình mới vội lìa tan", nàng hot girl chú thích đầy ngôn tình. Có thể thấy, Trâm Anh hiện tại nhận được sự quan tâm nhiều hơn trước.

Cho dù phía dưới vẫn còn xuất hiện không ít những dòng comment tiêu cực, khơi lại ồn ào cũ nhưng cô nàng luôn giữ được tâm thế tự tin, vui vẻ, không mấy quan tâm.

 

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)