“Hotgirl” Bella tuyệt thực, lại đòi ôm con rời Trung tâm bảo trợ xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Theo lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 1, nếu nhận thấy “hotgirl” Bella có những hành động ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu bé thì phải tách cháu khỏi mẹ để cháu được chăm nuôi trong điều kiện tốt. 

Thông tin tới báo chí vụ việc "hotgirl" Bella được cơ quan công an quận Hoàn Kiếm bàn giao về cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 1 (huyện Đông Anh, Hà Nội), ông Nguyễn Văn Lưu - giám đốc cơ quan này cho hay Bella khi được đưa về đây thể hiện thái độ hợp tác. Tuy nhiên, chuyện bất bình thường đã xảy ra sau gần một ngày.
Hotgirl” Bella tuyet thuc, lai doi om con roi Trung tam bao tro xa hoi
Đoàn Thúy Hà Bella tại cơ quan công an. Nguồn ảnh: Vietnamnet 
Người phụ nữ bắt đầu có những biểu hiện bất bình thường, không để cho nhân viên chăm sóc thăm khám cho con mình. Đặc biệt, Bella không chịu ăn uống, liên tục lớn tiềng, đòi ôm con rời đi, mặc cho các nhân viên trung tâm ra sức động viên.
"Ngay khi tiếp nhận hai mẹ con, tôi đã báo cáo tình hình về Sở LĐTB&XH Hà Nội và cho cán bộ trực theo dõi. Nếu nhận thấy người mẹ có những hành động ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu bé thì phải tách cháu khỏi mẹ, để cháu được chăm nuôi trong điều kiện tốt. Đối với người mẹ, nếu có hành vi quá khích, có những yếu tố không bình thường thì chúng tôi sẽ gọi xe đưa đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra”, Vietnamnet dẫn lời ông Lưu.
Trước đó, tối 29/6, Đoàn Thúy Hà đã mang theo con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm trình báo, đề nghị giúp đỡ vì cho rằng bị một số người dân vây quanh mình ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm.
Sau đó, Công an quận đã bàn giao trường hợp này về cho Công an phường Hàng Trống tiếp nhận, xử lý.
Hotgirl” Bella tuyet thuc, lai doi om con roi Trung tam bao tro xa hoi-Hinh-2
Hình ảnh Bella hút thuốc nhả khói vào mặt con gây bức xúc trong dư luận.
Cũng trong ngày 29/6, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam lên tiếng về những thông tin liên quan tới “hotgirl” Bella. Theo cơ quan này, họ đã nhận được 2 đơn thư của người dân có cùng nội dung tố giác hành vi xâm phạm quyền trẻ em và mong muốn quyền trẻ em được bảo vệ.
Cụ thể, thời gian gần đây các phương tiện truyền thông đưa tin về sự việc bà Đoàn Thúy Hà (tên gọi khác là Bella, sinh năm 1986, thường trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thường xuyên mang con trai (hơn 1 tuổi) đi nhiều nơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Đồng thời, bà Thúy Hà còn có những hành động hành hạ, ngược đãi cháu bé như: Hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt cháu; để nhiều đồ đạc đè lên người cháu; đặt cháu nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ cháu…
Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam được biết, những hành vi trên của "hotgirl" Bella đã diễn ra nhiều lần trong thời gian dài. Tuy nhiên sự việc vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để khiến cho dư luận tiếp tục có những ý kiến lên tiếng đề nghị Hội bảo vệ cháu bé.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)