Lên phố cổ ăn chè, nhóm bạn bị đuổi vì 5 người gọi 3 cốc

Google News

Tưởng chừng được dân mạng bênh vực thì nhóm bạn trẻ lại bị mọi người "ném đá" dữ dội vì hành động này.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện nhóm bạn bị chủ quán chè đuổi vì 5 người mà gọi 3 cốc đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.
Len pho co an che, nhom ban bi duoi vi 5 nguoi goi 3 coc
Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao. 
Theo đó, một nhóm 5 bạn trẻ đi quay video street food cho câu lạc bộ và đã chọn 1 hàng chè nổi tiếng phố cổ Hà Nội để thực hiện. Theo như chia sẻ, vì đã quay 5 món ở các quán khác nhau nên khi đến quán chè các bạn này chỉ gọi 3 cốc dù có 5 người. Tuy nhiên, khi thấy 5 người mà chỉ gọi 3 cốc nên chủ quán tỏ vẻ khó chịu, to tiếng với nhóm bạn này.
Sau khi ăn xong thì trời đổ mưa nên nhóm này đã trú lại quán chờ tạnh rồi mới đi thì bị chủ quán đuổi thẳng: "5 người mà gọi 3 cốc mà còn ngồi đây chật quán, đi đi cho người khác còn ngồi". Được biết, dù quán vẫn còn vẫn 4 bàn trống nhưng chủ quán vẫn đuổi nhóm bạn này đi.
Len pho co an che, nhom ban bi duoi vi 5 nguoi goi 3 coc-Hinh-2
 Tuy nhiên sau đó nhóm bạn lại không trả tiền chè.
Đáng chú ý, sau khi chia tiền thì nhóm bạn này đã phát hiện là chủ quán chè chưa thu tiền 3 cốc chè. Thay vì quay lại trả tiền thì nhóm bạn này đã "quỵt" luôn.
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành vi "quỵt" tiền của nhóm bạn trẻ này.
"Tôi thấy thật tội nghiệp cho chủ quán khi gặp phải các 'thượng đế' kém sang".
"Ăn quỵt còn lên đánh giá chất lượng phục vụ? Dù không hài lòng nhưng cũng phải trả chứ?".
Tuy nhiên một số người khác lại cho rằng đây chỉ là bài quảng cáo trá hình cho hàng chè chứ làm gì có ai vừa xấu tính lại vừa ngớ ngẩn như vậy. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)