Sự thật "sốc" đằng sau câu chuyện hot girl bị tố quỵt 200k của xe ôm

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là hot girl bị tố quỵt 200k của xe ôm khiến CĐM xôn xao, nhưng mọi chuyện trở nên sáng tỏ khi nhân vật nữ chính lên tiếng.

Thực hư chuyện hot girl bị tố quỵt 200k của xe ôm 

 

Mới đây trên MXH, CĐM đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi, giằng co của đôi nam nữ trên phố Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.
Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một chàng thanh niên tay cầm túi xách và mũ bảo hiểm liên tục lớn tiếng với cô gái, "Sao, chị gọi bạn chị ra đê". Lúc này cô gái yêu cầu đưa đồ trước nhưng thanh niên này chỉ đưa mỗi chiếc điện thoại di động.
Bên cạnh đó, trong lúc cô gái gọi điện, thanh niên nói vọng theo với nội dung: "Nhìn có đến nỗi nào đâu mà vay em 200k". Đáp trả lại câu hỏi này, cô gái nói: "Sao em cứ lớn tiếng thế nhở".
Su that
 
Câu chuyện được thể hiện rõ ràng khi thanh niên phân trần với 1 người phụ nữ rằng: "Bây giờ cô xem thế nào, cháu sinh viên cháu chở xe ôm xong chị còn vay tiền cháu nữa".
Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao, đồng thời bày tỏ bức xúc trước việc quanh co, không trả tiền của cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, không ít người cũng đặt nghi vấn đoạn clip trên có lẽ chỉ là dàn dựng.
Su that
Khi mọi người vẫn đang xôn xao, bán tín bán nghi thì cô gái xuất hiện trong đoạn clip trên đã thanh minh trên trang cá nhân, cho rằng cả nhóm chỉ đang thực hiện một cảnh quay phim.
Theo cô gái trên cho biết: "Hôm nay mình đi quay chương trình camera giấu kín nhé. Không phải quỵt 200k đâu". Đi kèm với lời thanh minh là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 nhân vật đang diễn và được máy quay ghi lại.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)