Vật thể lạ trong bình sữa và hành động vô nhân tính của nữ trông trẻ

Google News

Thấy con nhỏ thường xuyên đi ngủ sớm và không chịu uống sữa, mẹ kiểm tra thì phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Ngày 14/8 vừa qua, người phụ nữ Vierza sống tại Indonesia đã chia sẻ câu chuyện của gia đình mình lên Instagram (@febevierza912) để cảnh báo mọi người về tội ác của cô trông trẻ.
Theo đó, vợ chồng người phụ nữ này đã thuê một cô trông trẻ tên Ju về để trông nom 2 đứa con nhỏ khi họ đi làm. Cô trông trẻ này chăm chỉ chịu khó lại cẩn thận nên được vợ chồng Vierza vô cùng tin tưởng.
Vat the la trong binh sua va hanh dong vo nhan tinh cua nu trong tre
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. 
Tuy nhiên, đến một ngày chị Vierza nhận thấy con trai bỗng đi ngủ sớm hơn thường lệ. Không chỉ vậy, bé trai còn không chịu uống sữa, tã thì khô ráo bất thường. Cảm thấy bất thường, người phụ nữ này đã chia sẻ câu chuyện với bạn mình và nhận được lời cảnh báo rằng có thể cô trông trẻ đã pha thuốc ngủ vào sữa của bé.
Đến một ngày, chị Vierza lay mãi cũng không thể đánh thức con trai của mình dậy. Ngay sau đó, chị Vierza đã kiểm tra bình sữa mà cô trông trẻ pha trước đó thì thấy mùi lạ.
Vat the la trong binh sua va hanh dong vo nhan tinh cua nu trong tre-Hinh-2
Người bảo mẫu cầu xin sự tha thứ của vợ chồng Vierza. 
Sau khi vợ chồng chị Vierza nói chuyện với cô trông trẻ thì cô ta đã thừa nhận thêm Cetirizine (thuốc kháng histamine thế hệ thứ hai được sử dụng để điều trị viêm mũi dị ứng, viêm da và nổi mề đay) vào sữa của bé để em ngủ cho nhanh. Thậm chí, Ju còn thuật lại quá trình pha Cetirizine vào sữa của Great.
Dù vậy nhưng chị Vierza chỉ đăng lên Instagram để cảnh báo cho những vị phụ huynh khác chứ không hề báo cảnh sát về sự việc này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)