Phẫn nộ cặp đôi vô tư "thể hiện tình cảm" trên tàu

Google News

Dù trên tàu có rất nhiều người nhưng cặp đôi vẫn không ngại ngần làm hành động nhạy cảm này.

Dù đã bị mọi người chỉ trích dữ dội nhưng nhiều cặp đôi vẫn không vô tư "thể hiện tình cảm" ở nơi công cộng gây bức xúc.
Mới đây, lại một cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng nơi công cộng khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 9/6 vừa qua, trên một chuyến tàu ở Đài Loan.
Phan no cap doi vo tu
Cặp đôi vô tư làm hành động nhạy cảm trên tàu. 
Câu chuyện được một cô gái có tên Chen Chen - người có mặt trên chuyến tàu điện ngầm hôm đó kể lại. Theo đó, sau khi lên tàu thì Chen Chen có gặp một cặp đôi trẻ. Đáng nói, cặp đôi này lúc nào cũng quấn quýt bên nhau rồi làm những hành động khiến người chứng kiên vô cùng phẫn nộ.
Được biết, trong suốt hành trình từ huyện Nghi Lan tới thành phố Đài Bắc, Đài Loan cặp đôi này đã liên tục làm những hành động gây sốc. Chàng trai liên tục vuốt ve, ôm hôn thắm thiết cô bạn gái ngồi bên cạnh. Thậm chí, có lúc anh ta còn cho tay chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người cô gái.
Chưa dừng lại, trên chuyến tàu đông người nhưng cặp đôi này còn vô tư "mây mưa", rồi phát ra những âm thanh vô cùng nhạy cảm. Thậm chí, khi cặp đôi trên xuống tàu thì Chen Chen đã chụp lại được bức ảnh chỗ ngồi của họ. Tại chỗ ngồi của cặp đôi này có một dấu vết lạ khiến ai nấy đều "nổi da gà" khi nhìn thấy.
Câu chuyện ngay sau khi được Chen Chen chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bức xúc về hành động phản cảm của cặp đôi trên.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)