Lên báo Anh vì đeo khẩu trang, Linh Rin phải cảm ơn bạn trai

Google News

 Được báo nước ngoài khen ngợi với phong cách thời trang mùa dịch, Linh Rin đã vô cùng bất ngờ, cô cho biết tất cả là nhờ bạn trai quan tâm, nhắc nhở.

Hot girl Linh Rin đã bất ngờ được tờ tin tức nước Anh Daily Mail khen ngợi với phong cách thời trang mùa dịch cực thời thượng.
Theo đó, hình ảnh mà cô đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân đã xuất hiện trên đầu bài báo, chỉ ra mẹo phối đồ chuẩn fashionista mùa dịch. Linh Rin sau đó đã lên tiếng hé lộ, bạn trai Phillip Nguyễn chính là nguồn cảm hứng của cô.
Len bao Anh vi deo khau trang, Linh Rin phai cam on ban trai
Bức ảnh "kín mít" của Linh Rin xuất hiện trên báo nước ngoài. (Ảnh: Instagram NV) 
Bạn trai luôn quan tâm, nhắc nhở mỗi ngày
Chia sẻ trên Dân Trí, Linh Rin tiết lộ ngay khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên báo nước bạn, cô nàng đã rất vui mừng. Thậm chí bạn trai Phillip Nguyễn cũng khá bất ngờ và còn dặn cô "khoe với mẹ đi".
Hot girl cho biết: "Linh quấn kín người: buộc khăn lên đầu, đeo kính, bịt khẩu trang, mặc áo dài tay mặc dù trời nóng ơi là nóng. Cái khăn Linh vốn mang theo để buộc cho ấm cổ hoặc búi tóc lại vì Linh nhớ thông tin vi khuẩn có thể sống ở trên tóc. Ở sân bay Linh thấy hầu hết mọi người đều đeo khẩu trang, số ít mang đồ bảo hộ.
Linh nghĩ, nếu cảm thấy vướng víu, mọi người không nhất thiết phải mặc đồ bảo hộ mà có thể mặc theo phong cách thường ngày, kết hợp thêm phụ kiện che chắn kĩ lưỡng. Con trai có thể đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, kính... Che chắn kĩ lưỡng như vậy nên Linh cũng không thể tưởng tượng phong cách của mình lại được truyền thông nước ngoài chú ý".
Len bao Anh vi deo khau trang, Linh Rin phai cam on ban trai-Hinh-2
Cô nàng khá bất ngờ khi bản thân xuất hiện trên báo nước bạn. (Ảnh: Instagram NV) 
Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, Linh Rin cho biết cô luôn chú ý đến việc giữ gìn sức khoẻ. Đến những nơi đông người như sân bay, cô luôn mang tâm lý lo sợ nhưng lúc nào cũng được bạn trai dặn dò, nhắc nhở kỹ lưỡng nên cũng vơi bớt phần nào.
Nhắc về bạn trai, Linh Rin vô cùng tự hào: "Anh là người rất quan tâm đến vấn đề sức khoẻ của mọi người thân yêu. Anh luôn cập nhật thông tin số liệu về dịch bệnh thường xuyên và báo cho mọi người trong gia đình. Lúc mà Tiên (Tiên Nguyễn - em gái Phillip Nguyễn) còn ở Anh, anh ấy là người gọi điện cho bố mẹ và nói tất cả mọi thông tin, tìm cách làm thế nào để cách ly tốt nhất ngay khi chính bản thân Tiên còn chưa biết nguy cơ bị lây nhiễm".
Len bao Anh vi deo khau trang, Linh Rin phai cam on ban trai-Hinh-3
Linh Rin cho biết bạn trai là người truyền cảm hứng, luôn quan tâm, nhắc nhở cô mỗi ngày. (Ảnh: FBNV) 
Phillip Nguyễn đi đầu công tác tuyên truyền chống dịch
Không chỉ quan tâm bạn gái và người thân, Phillip Nguyễn còn được biết đến là người đi đầu trong công tác tuyên truyền, phòng chống bệnh dịch. Thời gian gần đây, anh được truyền thông khen ngợi hết lời khi liên tục kêu gọi người dân đảm bảo an toàn sức khoẻ.
Đặc biệt, kể từ khi em gái Tiên Nguyễn được đưa về nhà bằng chuyên cơ riêng và có kết quả dương tính với nCoV, Phillip Nguyễn thường xuyên lên tiếng tuyên truyền để mọi người cùng phòng tránh dịch bệnh. Theo lời kể của bạn gái Linh Rin, Phillip Nguyễn cũng ngay lập tức gọi điện thoại báo cho nhân viên không phải tới công ty để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.
Trên trang cá nhân, anh nhấn mạnh: "Chúng ta có thể làm được. Việc cô lập và đối phó với dịch bệnh không phải là chuyện dễ dàng nhưng với sự hành động của toàn bộ người dân Việt Nam, chúng ta sẽ thành công".
Len bao Anh vi deo khau trang, Linh Rin phai cam on ban trai-Hinh-4
Thiếu gia Phillip Nguyễn chăm chỉ kêu gọi mọi người đảm bảo sức khoẻ. (Ảnh: FBNV) 
Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mỗi người cần phải có ý thức tự bảo vệ chính mình. Đừng ngại đeo khẩu trang hay "cuốn kín" người, không chỉ đảm bảo an toàn, biết đâu bạn sẽ trở thành những "fashionista" mùa dịch.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)