Lại lập siêu phẩm, Quang Hải vẫn bị chê “nhạt nhoà“

Google News

(Kiến Thức) - Vừa tạo siêu phẩm tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 nhưng Quang Hải từng bị NHM chê phong độ phập phù, tố chảnh chọe hay lùm xùm về tình cảm với bạn gái.

Quang Hải gây ấn tượng bằng cú đúp vào lưới Altyn Asyr mang về chiến thắng 3-2 cho Hà Nội FC tại bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Trong đó, cú sút phạt trực tiếp phút 41' của tiền vệ Quang Hải được báo giới châu Á nức lời khen ngợi.
Thể hiện chói sáng với 2 bàn thắng vào lưới Altyn Asyr tối 20/8. Nhưng Quang Hải không ít lần bị NHM chê bai, bởi phong độ thiếu ổn định, chản
Lai lap sieu pham, Quang Hai van bi che “nhat nhoa“
 
Giữa tháng 7/2019, phong độ của tiền vệ Quang Hải bị đặt dấu hỏi. Sau 12 vòng đấu tại V.League, Hải "con" chỉ ghi 2 bàn và con số này phụ lòng BHL cũng như NHM của Hà Nội FC.
Việc phong độ Quang Hải đi xuống được nhiều người cho rằng do quá mải mê đi đóng quảng cáo. Chính bầu Hiển đã phải nhắc BHL CLB Hà Nội FC cần nghiêm túc trong việc yêu cầu các cầu thủ cần tập trung vào chuyên môn trên sân tập cũng như khi thi đấu thay vì ham mấy đồng tiền từ đóng quảng cáo, trong đó cái tên Quang Hải bị nhắc khéo.
Lai lap sieu pham, Quang Hai van bi che “nhat nhoa“-Hinh-2
 
Không chỉ bị chê phong độ thất thường, Quang Hải từng bị tố chảnh với fan. Sau trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Hà Nội FC trên SVĐ Thống Nhất, một fan nữ đã lên mạng kêu rằng "Quang Hải chảnh vậy trời" khi thấy thần tượng "bơ đẹp" hàng trăm CĐV chờ xin chữ ký.
Trận đấu trên sân Thống Nhất, nhiều fan đã đến sân để chờ đợi được Quang Hải đáp lại tình cảm bằng chữ kí của cầu thủ này. Nhưng thay vào đó, tiền vệ ĐTQG Việt Nam lại tỏ thái lạnh nhạt và đi thẳng vào phòng thay đồ sau trận đấu.
Lai lap sieu pham, Quang Hai van bi che “nhat nhoa“-Hinh-3
 
Còn trên phương diện tình cảm, Quang Hải khiến MXH phải sôi sục. Sau hàng loạt dấu hiệu như bỏ trạng thái hẹn hò, không like ảnh trên MXH khiến dân mạng đặt nghi vấn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê chia tay.
Chưa dừng lại, mới đây dân mạng tiếp tục dính lùm xùm có bạn gái mới tên Thảo Mi sau chia tay Nhật Lê.
Lai lap sieu pham, Quang Hai van bi che “nhat nhoa“-Hinh-4
 
Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Quang Hải liên tục gặp những rắc rối về mặt phong độ cũng như về chuyện tình cảm. Nhưng với sự trở lại mạnh mẽ bằng 2 bàn thắng vào lưới Altyn Asyr, nhiều người hy vọng tiền vệ 23 tuổi này trở lại mạnh mẽ vì vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐTQG Việt Nam đã cận kề.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)