Đình Trọng và Phan Văn Đức bất ngờ hội quân cùng ĐT Việt Nam

Google News

Trong ngày đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup, Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức đã bất ngờ xuất hiện và nhận phòng khách sạn.

Sáng 26/8, ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại khách sạn La Thành, để chuẩn bị cho trận ra quân Vòng loại World Cup gặp ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Danh sách ĐT Việt Nam tập trung có đến 28 cầu thủ thay vì 27 như đã công bố.
Cụ thể theo danh sách chia phòng ĐT Việt Nam tại khách sạn La Thành, Công Phượng sẽ không về Việt Nam mà bay thẳng đến Thái Lan. Được biết hai cái tên lạ mặt xuất hiện trong đợt tập trung này chính là 'bệnh binh' Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức.
Dinh Trong va Phan Van Duc bat ngo hoi quan cung DT Viet Nam
 
Theo một số thông tin, việc Đình Trọng và Văn Đức ăn ở cùng đội tuyển Việt Nam trước khi sang Thái, là bởi HLV Park Hang Seo muốn tạo điều kiện tối đa để hai học trò cưng được điều trị cùng 'thần y' người Hàn Quốc Choi Ju Young. Đình Trọng và Văn Đức được vị chiến lược gia người Hàn Quốc xếp ở chung một phòng.
Ba vị HLV người Hàn Quốc là Park Hang Seo, Lee Young Jin và bác sĩ Choi Ju Young sẽ được ở phòng riêng. Trong khi những cái tên còn lại trong danh sách ban huấn luyện và toàn bộ các cầu thủ sẽ ghép cặp ở phòng đôi.
Trong đó, cặp đôi 'chú cháu' Tiến Linh, Anh Đức sẽ chung phòng, Duy Mạnh cặp với Đức Huy, Quang Hải ở cùng Văn Kiên, Thành Chung ghép đôi với Văn Thanh. Nguyễn Tuấn Anh sẽ ở với bạn thân Xuân Trường, Hồng Duy cặp cùng Văn Toàn.
Văn Lâm chung phòng với đàn anh Huy Hùng, Quế Ngọc Hải ở với Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng cùng phòng Trọng Hoàng. Hoàng Đức ở với Hữu Tuấn, Lâm Anh Quang ghép cặp với Thanh Thịnh và cuối cùng là phòng của Hà Minh Tuấn và Văn Cường.
Đội tuyển Việt Nam có sẽ buổi tập đầu tiên vào ngày 27/8. Dù vậy phải đến ngày 29/8, HLV Park Hang Seo mới có đầy đủ quân số khi các cầu thủ Hà Nội FC trở về sau trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Toàn đội sẽ tập luyện đến ngày 31/8 và di chuyển sang Thái Lan vào ngày 2/9.
Theo Thể Thao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)